เผยภาพเครื่องจริงและอัพเดทข้อมูลสเปคของ Samsung Galaxy Note 10 Lite (รหัส SM - N770F) !!!!! มาพร้อมหน้าจอ INFINITY O DISPLAY , ชิปเซ็ต Exynos 9810 , กล้องหลัง 3 ตัว ในกรอบโมดูลสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ และ แบตเตอรี่ 4500 mAh + 25W Fast Charging !!!! เตรียมเปิดตัวในยุโรปเร็วๆนี้ ที่ราคา 2X,XXX บาท !!!!!




Samsung Galaxy Note 10 Lite เป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดของซีรี่ส์สมาร์ทโฟนซัมซุง มีรายละเอียเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ พร้อมภาพเครื่องจริงอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ Galaxy Note10 Lite ได้

หลังจากดูอย่างรวดเร็วครั้งแรก เป็นที่ชัดเจนว่า Samsung ยึดติดกับการออกแบบโมดูลกล้องสี่เหลี่ยมที่ด้านหลังของสมาร์ทโฟน 


 

โดย Samsung Galaxy Note 10 Lite ได้ให้มุมมองที่ชัดเจนของสิ่งที่คาดหวังในปีที่จะมาถึงกับ Galaxy S11 และรุ่นน้องในแง่ของการออกแบบ เช่นเดียวกับรุ่น "ปกติ" อุปกรณ์มีรูสำหรับกล้องด้านหน้าที่ด้านบนของจอแสดงผล OLED ไม่มีขอบโค้ง และมีโมดูลกล้องหลังสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่




คุณลักษณะที่อยู่ด้านหน้า ... สิ่งที่โดดเด่นเป็นพิเศษคือ Samsung ไม่ได้ใช้จอแสดงผลที่โค้งตามปกติใน Galaxy Note 10 Lite หรือรหัส SM-N770F แต่เลือกใช้จอแบบ Infinity O Display ขนาด 6.7 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+  , ขอบนั้นกว้างขึ้นเล็กน้อย , ไม่โค้ง , รองรับระบบสแกนนิ้วมือใต้หน้าจอ และ กล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล

ใช้งานชิปเซ็ต Samsung Exynos 9810 (ตัวเดียวกับ Note 9) , RAM 6 GB , ROM 128 GB , รองรับ Micro SD Card 




ด้านหลังมีกล้องสามตัวและแฟลชติดตั้งในกรอบโมดูลสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่  มีความละเอียด 12 + 12 + 12 ล้านพิกเซล ประกอบด้วย เลนส์หลักแบบ Dual Pixel f/1.7 , Ultra Wide Lens และ TelePhoto 2 เท่า


 

มีช่องหูฟัง 3.5 mm. และ พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type - C , Bluetooth 5.1 , มีแบตเตอรี่ความจุ 4500 mAh + 25 Fast Charging แต่ไม่รองรับ Wireless Charging , มี ปากกา S - Pen ในตัว และใช้งานระบบปฎิบัติการ Android 10 +  One UI 2.0

Samsung Galaxy Note 10 Lite อาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ก่อนที่จะวางจำหน่ายในเยอรมนี ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 750 USD หรือประมาณ 22,590 บาท

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments