Huawei วางแผนจะแยก Nova ออกมาเป็นแบรนด์ลูก (Sub - Brand) เพื่อใช้สำหรับทำตลาดอุปกรณ์ Eco System ต่างๆ ทั้ง SmartWatch , หูฟังไร้สาย , ลำโพง Bluetooth และ Smart Utilities อีกมากมายในปีหน้า !!!!




สมาร์ทโฟน Nova Series ของ Huawei เป็นที่นิยมมาก แต่มีความเป็นไปได้ที่หลังจากนี้ Nov จะกลายเป็นแบรนด์ลูกที่แยกตัวออกมาจาก Huawei ในอนาคต เนื่องจาก Huawei กำลังวางแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่สมาร์ทโฟนภายใต้แบรนด์ Nova 




จากโพสต์บน Weibo ของ Digital Chat Station อ้างว่า SmartWatch , หูฟังไร้สาย และอุปกรณ์ EcoSystem อื่นๆ กำลังจะมาภายใต้แบรนด์ Nova ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับวันเวลาที่แน่นอน แต่เราคาดว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้บางส่วนจะประกาศเปิดตัวในต้นปีหน้า




ในปีนี้ Huawei ได้เปิดตัวลำโพงยี่ห้อ Nova ภายใต้ชื่อ Nova Mini  ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่พวกเขาวางแผนที่จะเปิดตัวหูฟังไร้สายด้วย อย่างไรก็ตามเราค่อนข้างตื่นเต้นกับ smartwatches และผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนอื่นๆที่จะประกาศภายใต้แบรนด์ Nova 





และในปีนี้ Huawei ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Nova มากกว่า 5 รุ่น รวมถึงระดับกลางและระดับสูง และ Nova 6 5G เป็นอุปกรณ์ 5G ตัวแรก ซึ่งปัจจุบันติดอันดับ 1 ของ DxOMark ด้วยกล้องเซลฟี่ที่ดีที่สุด

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments