เผยภาพเรนเดอร์ของ Google Pixel 4a จาก @OnLeaks ที่มาพร้อมกล้องหลังตัวเดียว และ หน้าจอเจาะรู !!!!


เรนเดอร์มาจาก @OnLeaks อีกครั้ง ซึ่งไม่นานมานี้ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์สมาร์ทโฟนสำคัญหลายรุ่นที่มีกำหนดจะวางจำหน่ายในปีหน้า ล่าสุดได้ร่วมมือกับ 91Mobiles ในการจัดทำภาพเรนเดอร์ชุดนี้

Pixel 4a คาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของ Google ที่มีจอแสดงผลแบบเจาะรู โดยถูกวางไว้ที่มุมซ้ายบนของจอแสดงผล และไม่ใช่ขนาดที่เล็กที่สุดที่เราเคยเห็น จะมีขนาดระหว่าง 5.7 นิ้วถึง 5.8 นิ้ว ในขณะที่ความละเอียดควรอยู่ในระดับ Full HD+  และมีช่องเล็กๆ ที่ด้านบนของจอแสดงผลสำหรับลำโพงสนทนา



ด้านหลังของโทรศัพท์ถูกหุ้มด้วยวัสดุโพลีคาร์บอเนต แต่ได้รับการออกแบบใหม่เล็กน้อย  มันใช้ตัวกล้องโมดูลทรงสี่เหลี่ยมของ Pixel 4 แต่มันมีแค่กล้องตัวเดียวและแฟลช LED ที่ค่อนข้างใหญ่  อย่างไรก็ตาม @OnLeaks กล่าวว่าอาจจะจะมีเซ็นเซอร์กล้องมากขึ้น และเราหวังว่ามันจะเป็นกล้องมุมกว้างพิเศษ



Pixel 4a ยังคงมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ติดตั้งอยู่ด้านหลังของรุ่นก่อนและยังมีโลโก้ “ G” ที่ด้านล่าง  นอกจากนี้ยังมีช่องหูฟัง 3.5 mm.ที่ด้านบน ในขณะที่ด้านล่างเป็นที่ตั้งของพอร์ต USB Type-C และช่องตะแกรงสองตัวสำหรับลำโพงและไมโครโฟน

อุปกรณ์มีปุ่มอยู่ทางด้านขวา  ปุ่มเปิดปิดจะใช้โทนสีส้ม ในขณะที่ปุ่มปรับระดับเสียงเป็นสีเดียวกับส่วนที่เหลือของตัวเครื่อง



ข้อกำหนดสเปคของ Pixel 4a ยังไม่เป็นที่รู้แน่ชัด แต่คาดการณ์ว่าอาจมาพร้อมกับ RAM 4GB ที่จับคู่กับ Snapdragon 730 หรือ Snapdragon 765 ใหม่ นอกจากนี้ยังคาดว่าจะมีกล้องหลัก 12.2 ล้านพิกเซล เช่นเดียวกับ Pixel 4 , NFC และ Android 10 โดยเราหวังว่ามันจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่าเดิม

Pixel 4a มีขนาด 144.2 x 69.5 x 8.2 มม. และควรมีสีขาวและสีดำ หรือ Google อาจตัดสินใจเพิ่มสีสันให้กับตัวเลือกสีใหม่ นอกเหนือจากตัวเลือกที่กล่าวถึงข้างต้น นอกจากนี้เรายังคาดว่าจะมีรุ่นใหญ่กว่าที่จะเปิดตัวในฐานะ Pixel 4a XL

Pixel 3a เปิดตัวในเดือนพฤษภาคมของปีนี้ ดังนั้นจึงมีโอกาสที่ Pixel 4a จะไม่มาถึงจนกว่าจะถึงเวลาเดียวกันในปีหน้า

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments