Huawei เปิดตัวเคสกันกระเเทกแบบพิเศษ (special handmade antique box) สำหรับหูฟังไร้สาย FreeBuds 3 ซึ่งเป็นงานฝีมือสุดปราณีตที่ผ่านการออกแบบมากว่า 700 ชั่วโมง !!!!




FreeBuds 3 เป็นหูฟังไร้สายรุ่นล่าสุดของ Huawei  เปิดตัวในเดือนกันยายน ด้วยชิปเซ็ต Kirin A1 และ Bluetooth 5.1 แบบปรับแต่งพิเศษ  เมื่อต้นเดือนนี้ Huawei ได้ประกาศเปิดตัวสีใหม่ที่เรียกว่า Honey Red  ล่าสุดวันนี้ได้ประกาศเปิดตัวเคสกันกระเเทกพิเศษสำหรับ FreeBuds 3



 
โดยเคสพิเศษนี้ ทำขึ้นด้วยมือจากงานเย็บปักถักร้อยด้วยลวดลายศิลปะโบราณของประเทศจีน และ Huawei อ้างว่าใช้เวลานานกว่า 700 ชั่วโมงในการออกแบบจนเสร็จ  มันมีการออกแบบการเย็บปักถักร้อยทำด้วยมือ เช่นเดียวกับอินเลย์ไข่มุกที่ด้านข้าง  นอกจากนี้ยังมีเชือกเส้นเล็กที่มีไข่มุกร้อยเรียงทั่วเคส




เคสมาในตัวเลือกรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่ Huawei ยังไม่เปิดเผยราคาและรายละเอียดเกี่ยวกับความพร้อมในการจำหน่าย




หูฟังFreebuds 3 มีการออกแบบ Dolphin Bionic และเป็นหูฟังตัวแรกที่มีระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Open Fit  มันมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 4 ชั่วโมง ซึ่งใช้งานได้นานถึง 20 ชั่วโมงด้วยกล่องสำหรับชาร์จ  Huawei อ้างว่ามีคุณสมบัติดีเยี่ยมสำหรับการเล่นเกม เนื่องจากมีเวลาหน่วงเพียง 190 มิลลิวินาที  , การเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.1 และชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C และรองรับการชาร์จแบบไร้สาย

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments