Redmi XiaoAi Speaker Play ลำโพงอัจฉริยะที่รองรับระบบสั่งงานด้วยเสียง วางจำหน่ายในประเทศจีนแล้ววันนี้ ด้วยราคาเพียง 340 บาท !!!!!





เมื่อเร็ว ๆ นี้ Xiaomi ผู้ผลิตยักษ์ใหญ่ของจีนเปิดตัวผลิตภัณฑ์มากมายพร้อมกับ Redmi K30 Series หนึ่งในผลิตภัณฑ์เหล่านั้นคือ Redmi XiaoAi Speaker Play ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในวันนี้  ตามที่บริษัทกล่าวไว้ ลำโพงอัจฉริยะนี้มาพร้อมกับตัวควบคุมอัจฉริยะและคุณสมบัติมากมาย ในราคาเพียง 79 หยวน (ประมาณ 340 บาท)
 
Redmi XiaoAi Speaker Play



 
เป็นอุปกรณ์ที่ ณ ตอนนี้ มีเฉพาะรุ่นสีขาวเท่านั้น แต่ บริษัทหวังที่จะเพิ่มตัวเลือกสีอื่นๆในปีหน้า  โดยในแง่ของเสียงใช้ลำโพงคุณภาพสูงขนาด 1.75 นิ้ว พร้อมการออกแบบท่อรูปตัวยู  ซึ่ง Redmi อ้างว่าสามารถปรับปรุงเอฟเฟกต์ความถี่ต่ำได้ 30%  นอกจากนี้ยังมี Sound Chamber ขนาดใหญ่ 350cc ซึ่งให้คุณภาพเสียงที่โดดเด่นกว่าลำโพงทั่วไปในขนาดเดียวกัน




มันสามารถควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฟน Xiaomi จากระยะไกลด้วยเสียง  โดยลำโพงอัจฉริยะนี้ทำงานร่วมกันกับระบบล็อคประตูอัจฉริยะ , หลอดไฟ และ อุปกรณ์อื่นๆ ได้ผ่านระบบผู้ช่วยอัจฉริยะ “XiaoAI 3.0”  และนอกจากนี้อุปกรณ์ยังมาพร้อมกับระบบการจดจำเสียงด้วยตนเองที่พัฒนาขึ้นใหม่อีกด้วย

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments