Samsung เปิดตัว Smart Case ลาย Frozen 2 ที่มีธีมสำหรับ Galaxy Note 10+ เมื่อใส่กับเครื่อง และเคสสำหรับ Galaxy Buds ที่เมื่อทำการจับคู่กับสมาร์ทโฟนก็จะเปลี่ยนธีมให้อัตโนมัติเช่นกัน พร้อม Always On Display ด้วย !!!!



ภาพยนตร์แอนิเมชั่นล่าสุดของดิสนีย์ Frozen 2 กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก  ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ Frozen ที่เปิดตัวในปี 2013 ในสัปดาห์แรกที่เปิดตัวได้สร้างสถิติให้กับภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุดในบ็อกซ์ออฟฟิศสุดสัปดาห์ไปแล้ว และล่าสุดนี้ Samsung ได้ร่วมมือกับ Disney เพื่อเปิดตัวอุปกรณ์เสริมในธีม Frozen 2 ที่ผลิตในไต้หวัน

Samsung Galaxy Note 10+ (Frozen 2 Cover Edition)




อุปกรณ์เสริมที่มีธีม Galaxy Friends Frozen 2 ของ Samsung นั้นมีไว้ใช้สำหรับ Galaxy Note 10+ และ Galaxy Bud  โดย Note 10+ จะได้รับเคสอัจฉริยะใหม่ในขณะที่หูฟังไร้สายได้รับเคสใหม่  

เคสอัจฉริยะมาในสองสไตล์ที่แตกต่างกันคือ“ Snow Treasure” และ“ Journey” ทั้งสองแบบแสดงลวดลายที่แตกต่างกันในภาพยนตร์  สำหรับ Galaxy Buds Samsung ได้เปิดตัวเคสสำหรับหูฟังไร้สาย

เคสอัจฉริยะของ Galaxy Note 10+ โดยหลักแล้วจะมีธีมเป็นผลึกน้ำแข็งพร้อมเกล็ดหิมะ และ เงาป่าเวทมนตร์ลึกลับ  ภายในการออกแบบนี้ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะให้เห็นภาพละครหรือการเดินทางที่กล้าหาญของตัวละครหลักในเรื่องได้




Samsung Galaxy Note 10+ (Frozen 2 Cover Edition)

สำหรับ Galaxy Buds เคสจะดาวน์โหลดธีม Frozen 2 ใหม่โดยอัตโนมัติ เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟน Galaxy จะนำภาพเคลื่อนไหวที่เป็นเอกลักษณ์จากตัวละครภาพยนตร์มาเป็น Wallpapers  นอกจากนี้หน้าจอ Always-On ยังสามารถปรับแต่งได้ด้วยวอลล์เปเปอร์ใหม่และชุดเต็มรูปแบบของหิมะและน้ำแข็งเช่นกัน



Galaxy Buds Frozen 2 Edition

Frozen Smart Cover Samsung Galaxy Note 10+ ราคา 1490 TWD (ประมาณ 1,479 บาท) ในขณะที่เคส Galaxy Bud ราคา 890 TWD (ประมาณ 880 บาท)

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments