เปิดตัว Huawei Nova 6 SE ในประเทศจีน ด้วยการออกแบบกล้องหลัง 4 ตัว ที่ดูคุ้นตา !!!! มาพร้อมชิปเซ็ต Kirin 810 , RAM 8 GB , ROM 128 GB , แบตเตอรี่ 4200 mAh + 40W SuperCharge ในราคา 9,XXX บาท !!!!




Huawei ได้จัดงานเปิดตัวในประเทศจีน โดยมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์จำนวนมากรวมถึง Nova 6 5G รวมถึงรุ่น 4G , เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ และ Huawei Band 4 Pro นอกจากนี้บริษัท ยังได้สร้างความประหลาดใจด้วยการเปิดตัว Nova 6 SE สมาร์ทโฟนในกลุ่มระดับกลาง แต่ด้วยการออกแบบที่น่าประหลาดใจ Huawei Nova 6 SE มีคุณสมบัติโดดเด่นที่สุดคือการออกแบบกล้องด้านหลังที่ดูเหมือน iPhone 11 ของ Apple




Huawei Nova 6 SE ใช้การออกแบบจอแสดงผลแบบเจาะรูเดียว ซึ่งแตกต่างจาก Nova 6 ซึ่งมีกล้องเซลฟี่สองตัว  รูเจาะตั้งอยู่ที่มุมบนซ้ายของจอแสดงผล มีกล้องเซลฟี่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล




ที่ด้านหลังมาพร้อมการออกแบบกล้องเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุด  Nova 6 SE มีการติดตั้งโมดูลกล้องทรงสี่เหลี่ยม  สิ่งที่ทำให้มันโดดเด่นคือมีลักษณะคล้ายกับที่ Apple ทำใน iPhone 11  Series โดยใช้กล้องหลังสี่ตัวที่ถูกจัดวางอย่างสมมาตรบนโมดูลในขณะที่แฟลช LED อยู่ใต้โมดูล  กล้องหลักคือเซ็นเซอร์ 48 ล้านพิกเซล พร้อมคุณสมบัติ AI ตามมาด้วยกล้อง Ultra Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล , กล้อง Depth Sensor และ กล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล  

Huawei Nova 6 SE ติดตั้งจอแสดงผล LCD แบบเต็มหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว และใช้ชิปเซ็ต Hisilicon Kirin 810  อุปกรณ์มาใน RAM 8GB  และ ROM 128GB  , แบตเตอรี่ขนาด 4200 mAh พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 40W  ใช้เซ็นเซอร์สแกนนิ้วมือที่ติดตั้งอยู่ที่ขอบด้านซ้ายของเครื่อง




Nova 6 SE มีให้เลือก 3 สี : magic night black, cherry snow clear sky และ Qijing Forest  สำหรับราคาและการวางจำหน่าย Nova6 SE มีราคาอยู่ที่ 2199 หยวน (ประมาณ 9,450 บาท)  การวางจำหน่ายล่วงหน้าจะเริ่มเวลา 10:08 น. ในวันที่ 18 ธันวาคม ขณะที่จะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะมีในวันที่ 25 ธันวาคม นี้ 

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments