Xiaomi ประกาศเตรียมเข้าสู่ตลาดประเทศญี่ปุ่น อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9 ธันวาคม นี้ !!! นักวิเคราะห์คาดอาจจะได้เห็นสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษที่มีคุณสมบัติกันน้ำสำหรับจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่นก็เป็นได้ !!!!




เมื่อต้นเดือนที่แล้ว มีรายงานว่า Xiaomi กำลังวางแผนที่จะเข้าสู่ตลาดญี่ปุ่นในปี 2020 โดยทางเทคนิคแล้วแผนการต่างๆได้ดำเนินการไปแล้ว และดูเหมือนว่าบริษัทยักษ์ใหญ่จีนจะเข้ามาในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการเร็วกว่าที่คาด

บัญชี Twitter ของ Xiaomi Japan ได้ประกาศว่า จะมีเหตุการณ์ในวันที่ 9 ธันวาคม ซึ่งกล่าวว่า บริษัทจะมาถึงญี่ปุ่นเร็วกว่าที่วางแผนไว้ และจะเข้าสู่ตลาดอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 ธันวาคม


ในตอนนี้เราไม่ทราบว่าจะมีการประกาศผลิตภัณฑ์ใดในวันนั้น แต่เราค่อนข้างมั่นใจว่าจะมีการปล่อยทีเซอร์ให้ทราบเมื่อวันจริงใกล้เข้ามา

ผู้คนจำนวนมากรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการเข้าสู่ตลาดของ Xiaomi เนื่องจากอาจประกาศเปิดตัวโทรศัพท์ Xiaomi ที่กันน้ำได้อย่างสมบูรณ์  การกันน้ำเป็นคุณสมบัติทั่วไปของโทรศัพท์ที่วางขายในญี่ปุ่น ดังนั้นเราคาดว่า Xiaomi จะต้องการตอบสนองต่อตลาดโดยการเพิ่มคุณสมบัติกันน้ำลงในอุปกรณ์

นอกเหนือจากโทรศัพท์แล้ว เราค่อนข้างมั่นใจว่าจะมีผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมจำนวนหนึ่งที่ประกาศในงาน เช่น ทีวี, หลอดไฟ, เครื่องปรับอากาศ และ เครื่องฟอกอากาศ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ด้วย

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments