Mophie เปิดตัว PowerStation Go พาวเวอร์เเบงค์ขนาดพกพาใส่กระเป๋า นอกจากชาร์จมือถือ ยังสามารถจั๊มป์ไฟรถยนต์ได้ ด้วยขนาดความจุ 44,400 mWh !!!!



Mophie เป็นผู้นำในเรื่องระบบการชาร์จแบบไร้สายมานานหลายปี และตอนนี้กำลังจะก้าวไปอีกขั้น ไม่เพียงแต่ให้ การชาร์จอุปกรณ์ผ่านพอร์ต USB-A และการชาร์จแบบไร้สายเท่านั้น แต่ยังสามารถชาร์จไฟรถยนต์ของคุณได้อีกด้วย



อุปกรณ์ขนาดกะทัดรัดมีขนาดเล็กพอที่จะใส่ลงในกล่องหรือกระเป๋าของคุณได้ แต่บรรจุพลังงานแบบพกพามากถึง 44,400 mWh เพียงพอที่จะจั๊มไฟรถยนต์ขนาดกลางหรือ SUV ได้




โดย PowerStation Go มาพร้อมกับสายจัมเปอร์ขนาดเล็ก ที่ป้องกันประกายไฟและมีไฟแสดงสถานะที่อ่านง่ายและการตรวจสอบความปลอดภัยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณและแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณปลอดภัย



PowerStation Go มีพอร์ต USB-A สองพอร์ต, รองรับการชาร์จแบบไร้สายสำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ Qi Standard และเต้าเสียบ AC 65 ​​วัตต์ ซึ่งสามารถใช้ชาร์จแล็ปท็อปและอุปกรณ์อื่นๆ ปลายด้านหนึ่งยังทำหน้าที่เป็นไฟฉาย LED ได้อีกด้วย



Powerstation Go ของ Mophie อาจมีประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณวางแผนการเดินทางบนท้องถนนในปี 2020 อุปกรณ์นี้มีจำหน่ายอยู่ใน HSN.com และ mophie.com และมีราคาอยู่ที่ 159.95 USD หรือประมาณ 4,820 บาท

Source : EnGadget
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments