เผยภาพหลุดเครื่องจริงของ Moto G Stylus จะมาพร้อมกับ กล้องหลัง 4 ตัว, ชิปเซ็ต Snapdragon 665, ROM 128 GB , รองรับปากกาสไตลัส และแบตเตอรี่ 4000 mAh !!!!




โมโตโรล่า มีข่าวลือว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Moto ที่รองรับปากกาสไตลัส และเมื่อเร็วๆนี้ ได้มีภาพเรนเดอร์หลุดออกมา

และล่าสุดตอนนี้เว็บไซต์ 91mobiles ไดด้นำเสนอภาพเครื่องจริงและคุณสมบัติเฉพาะที่สำคัญของสมาร์ทโฟนที่กำลังจะมาถึง ซึ่งจะเรียกว่า Moto G Stylus 




ภาพที่เราจัดหาโดยแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ แสดงให้เห็นว่า Moto G Stylus มาพร้อมจอแสดงผลแบบเจาะรู และกล้องด้านหลังซึ่งจะมีกล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล , กล้องแอคชั่นมุมกว้าง 117 องศา แต่รายละเอียดเกี่ยวกับเซ็นเซอร์อีกสองตัวนั้นยังคงหายากในขณะนี้

Moto G Stylus มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือติดตั้งด้านหลัง ฝังอยู่ในตัวโลโก้ Moto และน่าเสียดายที่ภาพหลุดไม่ได้แสดงปากกาสไตลัส

ข้อมูลจำเพาะของ Moto G Stylus




แหล่งที่มาของเราได้ให้ข้อกำหนดที่สำคัญบางอย่างของ Moto G Stylus  สมาร์ทโฟนได้รับการปรับให้แสดงผลด้วยหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ มันจะถูกขับเคลื่อนโดยชิปเซ็ต Snapdragon 665 ควบคู่ไปกับ RAM 4 GB  และ ROM 128 GB 

จะมีแบตเตอรี่ 4000 mAh และมีการสนับสนุนการชาร์จอย่างเร็ว วัสดุดูเหมือนว่าจะมีโครงสร้างเป็นโพลีคาร์บอเนต 




นอกจากนี้ Moto G Stylus ยังปรากฏบนแพลตฟอร์มการเปรียบเทียบ Geekbench ตามที่ MySmartPrice รายงาน และได้คะแนน 311 คะแนน ในการทดสอบแบบ single-core และ 1,316 คะแนน ในการทดสอบแบบมัลติคอร์  โดยอุปกรณ์จะทำงานบนระบบ Android 10 

การเปิดตัวคาดว่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ และจะทราบรายละเอียดเพิ่มเติมในไม่ช้า

Source : 91Mobiles
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments