เผยภาพหลุดเครื่องจริงของ PocoPhone F2 Lite ทายาทสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม !!! มาพร้อมหน้าจอ WaterDrop , ชิปเซ็ต Snapdragon 765 , RAM 6 GB และ แบตเตอรี่ 5000 mAh !!! และเชื่อว่ามีอีก 2 รุ่นที่สเปคดีกว่านี้เปิดตัวพร้อมกัน !!!!!



เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Xiaomi Global VP และกรรมการผู้จัดการของอินเดียอย่าง Manu Kumar Jain ยืนยันว่าขณะนี้ Poco ได้กลายเป็นแบรนด์อิสระแล้ว และจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในปีนี้  ดังนั้นจึงดูเหมือนว่าอาจมีผลิตภัณฑ์หลากหลายจาก POCO ในปี 2020 ในวันที่ 17 มกราคม RevAtlas ได้แชร์ภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนที่ชื่อ Poco F2 Lite ผ่านช่อง YouTube 



รูปภาพและข้อมูลจำเพาะที่สำคัญถูกเปิดเผยผ่านทางอีเมลโดยบุคคลที่ไม่เปิดเผยตัวตน  เขาเปิดเผยว่า Poco จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนสามเครื่องในปีนี้



RevAtlas ระบุว่าได้ระบุว่า หนึ่งในภาพเผยให้เห็นชื่อ Poco F2 Lite และยังแสดงให้เห็นว่ามีจอแสดงผลแบบ waterdrop notch ทำงานบน MIUI สำหรับแบรนด์ Poco  กับระบบปฏิบัติการ Android 10



มันถูกเปิดเผยว่า Poco F2 Lite ใช้พลังจากชิปเซ็ต Snapdragon 765 และ RAM 6 GB  มันมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 5000mAh  การรั่วไหลยังระบุว่าจะติดตั้งกล้องความละเอียดสูง  มีความเป็นไปได้ว่ามันอาจเป็นกล้อง 48 ล้านพิกเซล หรือสูงกว่า

นอกเหนือจาก Poco F2 Lite แล้วยังไม่มีการยืนยันชื่อของอุปกรณ์ Poco อีกสองตัวที่จะเปิดตัวในปีนี้  อีเมลที่มีรูปภาพระบุว่า “มีราคาถูกกว่าก่อน” ซึ่งแปลว่าราคาอาจถูกกว่า Poco F1 ที่จำหน่ายในอินเดีย ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 20,999 รูปี(ประมาณ 9,000 บาท) ในปี 2018

หาก Poco F2 Lite มีอยู่จริง ก็เป็นไปได้ว่า Poco F2 ที่มีสเปคเรือธงจะมาด้วย  เป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อเร็วๆนี้ บริษัทจีนได้จดทะเบียนเครื่องหมายชื่อ Poco F2 ไว้

ในข่าวที่เกี่ยวข้องยังมีชื่อ Poco X2 โผล่ขึ้นมาบน Geekbench เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว  เชื่อกันว่าเป็น Redmi K30 เวอร์ชั่นรีแบรนด์ของอินเดีย ซึ่งคงต้องรอดูว่า Poco X2 มีอยู่จริงหรือไม่ โดยแนะนำให้รอรายงานเพิ่มเติมเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Poco ที่กำลังจะมาถึง

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments