เผยข้อมูลสเปคเต็มแบบละเอียด , ภาพ Press Render และราคาจำหน่าย อย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy Z Flip สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ เอาใจสาวๆด้วยดีไซน์ตลับแป้ง !!!!!




ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ Samsung จะจัดงาน Galaxy Unpacked เพื่อเปิดตัว Galaxy S20 Series สู่สายตาชาวโลก มีรายงานหลายฉบับเปิดเผยว่า Galaxy Z Flip จะไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานเดียวกัน ข่าวหลุดหลายครั้งได้เปิดเผยรายละเอียดและราคาของ Galaxy Z Flip

แต่ล่าสุดรายงานใหม่จาก Winfuture.de ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสเปคและการกำหนดราคาของ Galaxy Z Flip สำหรับตลาดยุโรป

ข้อมูลจำเพาะของ Samsung Galaxy Z Flip




ชื่อรหัสว่า Galaxy Bloom, โดย Samsung Galaxy Z Flip มีขนาด 87.4 x 73.6 x ~ 17.3 มม. เมื่อพับ และเมื่ออุปกรณ์ถูกกางออกในแนวตั้งจะมีขนาด 167.9 x 73.6 x ~ 7.2 มม. , มีน้ำหนัก 183 กรัม ด้านหลังของเครื่องได้รับการปกป้องโดยกระจกกันรอย Gorilla Glass 6 ตัวเครื่องได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันไป และยังติดตั้งซอฟต์แวร์บางตัวที่ทำให้อุปกรณ์เหมาะสำหรับผู้ใช้แอพ เช่น Instagram




Galaxy Z Flip มีหน้าจอแบบ Infinity O Display ชนิด Dynamic Super AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ (1080 x 2636 พิกเซล) , อัตราส่วนภาพ 22 : 9 , รองรับคุณสมบัติเช่น HDR10+ และ Always-On Display เมื่อกางจอแล้วผู้ใช้จะไม่สามารถเห็นบานพับได้เนื่องจากวางไว้ใต้หน้าจอ ช่วยให้ผู้ใช้เปิดอุปกรณ์ในมุมที่สะดวกสบายระหว่าง 70 และ 110 องศา ด้านนอก โลโก้ Samsung สามารถมองเห็นได้บนบานพับ และจอแสดงผลถูกหุ้มด้วยชั้นของกระจกจอแบบ Ultra Thin Glass




เมื่อพับจอ ผู้ใช้จะเห็นกล้องคู่และหน้าจอภายนอก ขนาดเล็ก โดยเป็นจอแสดงผลแบบ S-AMOLED ขนาด 1.06 นิ้ว ความละเอียด 300 x 116 พิกเซล นอกจากนี้ยังรองรับ Always On Display หน้าจอภายนอกสามารถใช้สำหรับการดูเวลาและการแจ้งเตือน และสามารถแสดงอัตราการชาร์จสถานะแบตเตอรี่ อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นช่องมองภาพสำหรับใช้กล้องด้านหลังเพื่อถ่ายภาพเซลฟี่ด้วย




การตั้งค่ากล้องคู่ของ Galaxy Z Flip มีกล้องหลัก 12 ล้านพิกเซล , f/1.8 และ เซ็นเซอร์ Ultra Wide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล , f/2.2 , มุมกว้าง 123 องศา , มาพร้อมกับคุณสมบัติ เช่น ไฟแฟลช LED, Auto Focus แบบ Dual Pixel , OIS และการบันทึกวิดีโอ 4K @ 60fps



กล้องหน้าความละเอียด 10 ล้านพิกเซล , f/2.0 ซึ่งมีคุณสมบัติ เช่น ออโต้โฟกัส, การควบคุมด้วยเสียง และรองรับการถ่ายวิดีโอ 4K @ 30fps




ใช้งานชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855+ พร้อมด้วย RAM 8 GB , ROM 256 GB ชนิด UFS 3.0 สำหรับพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติม Z Flip สามารถทำได้ เช่น Samsung Cloud, Google Drive และ Microsoft OneDrive

มีระบบแบตเตอรี่แยกสองส่วน ที่ให้ความจุรวม 3300 mAh Z , รองรับการชาร์จเร็ว 15W และการชาร์จแบบไร้สาย 9W

ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 10 พร้อมกับ One UI 2.0 ของ Samsung โดยระบบปฏิบัติการจะมาพร้อมคุณสมบัติความปลอดภัย เช่น Knox 3.4.1 และ Secure Folder




คุณสมบัติอื่นๆ เช่น รองรับ 5G , เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และ ระบบสแกนใบหน้า และ ลำโพงสเตอริโอ AKG พร้อม Dolby Atmos คุณสมบัติการเชื่อมต่อที่มีอยู่ในอุปกรณ์ ได้แก่ VoLTE, Wi-Fi 6, NFC, Bluetooth 5.0, NFC และ USB Type - C ไม่มีคุณสมบัติ ช่องเสียบการ์ด microSD และ ช่องหูฟัง 3.5 มม.

Samsung Galaxy Z Flip ราคาและวันที่วางจำหน่าย




รายงานระบุว่า Galaxy Z Flip จะวางจำหน่ายในตลาดยุโรป ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ และ จะมีราคาสูงถึงเกือบ 1500 Euro (ประมาณ 50,820 บาท) สามารถเลือกได้ในตัวเลือก สีม่วงและสีดำ

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments