เผยภาพ Press Render ของ Huawei P40 Pro PE (Premium Edition) พร้อมข้อมูลราคาทุกรุ่นที่คาดว่าจะเริ่มต้นต่ำกว่า P30 Series !!!!




แม้ว่าสถานการณ์ของ Huawei กับสหรัฐอเมริกายังคงเป็นไปไม่ได้ที่จะใช้แอพพลิเคชันและบริการของ Google แต่ดูเหมือนว่าแบรนด์จะไม่ย่อท้อและยังคงทำงานกับอุปกรณ์ใหม่อยู่เสมอ ณ จุดนี้ภาพทั้งสามรุ่นของ Huawei P40 Series ได้หลุดออกมา และรวมไปถึงราคาด้วย

เกี่ยวกับราคาของ P40 series มั่นใจได้ว่ามันจะต่ำกว่ารุ่นก่อน

ทุกปีเราจะเห็นว่าแบรนด์ต่างๆ มีแนวโน้มการเพิ่มราคาของสมาร์ทโฟนอย่างไร ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเพิ่มประสิทธิภาพด้วย แต่แน่นอนเมื่อข้อเสียหลักของคุณคือขาดบริการ Google Play มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเปรียบเทียบกับสมาร์ทโฟนที่คล้ายกันซึ่งไม่ประสบปัญหาดังกล่าว

จากข้อมูลที่กล่าวมานี้ Huawei จะเปลี่ยนกลยุทธ์และลดราคาของ Huawei P40 series เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน ก่อนอื่นเราจำราคาขายอย่างเป็นทางการของ Huawei P30 และ P30 Pro ในโซนยุโรปอยู่ที่ 799 และ 999 Euro ตามลำดับ

แต่ปีนี้เราจะได้เห็นว่า Huawei P40 อาจจะจำหน่ายที่ราคา 599 Euro (ประมาณ 20,250 บาท) ในขณะที่รุ่นที่ดีที่สุดในสามรุ่น คือ Huawei P40 Premium Edition จะมีราคาถึง 999 Euro (ประมาณ 33,780 บาท) ดังนั้น P40 Pro จะอยู่ที่ประมาณ 799 Euro (ประมาณ 27,000 บาท)

อย่างไรก็ตามราคาเหล่านี้ไม่เป็นทางการ แต่เป็นเพียงข้อสันนิษฐานของข้อมูลที่หลุดมา แต่สิ่งที่ชัดเจนคือ Huawei จะลดราคาลงมาอย่างแน่นอน นี่อาจเป็นการดึงดูดผู้ใช้มากขึ้น แม้ว่าจะไม่มีบริการของ Google อยู่ภายใน

สมาร์ทโฟน P40 Series รุ่นเรือธง จะได้รับการออกแบบใหม่อย่างมีนัยสำคัญเทียบจากรุ่น P30 Series ในแง่ของการออกแบบด้านหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง P40 Pro ได้เลือกใช้โมดูลกล้องสี่เหลี่ยม

Huawei P40 Series ได้รับการเผยว่าจะมีทั้งหมดสามรุ่น ได้แก่ Huawei P40, P40 Pro และ P40 Pro Premium Edition หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดความแตกต่างคือจำนวนของเซ็นเซอร์กล้องด้านหลัง P40 Pro จะติดตั้งกล้องสี่ตัว ในขณะที่ P40 Pro Premium Edition จะมีกล้องหลัง 5 ตัว


Huawei P40 Premium Edition




ตามรายงาน P40 Pro Premium Edition จะมีกล้องปริทรรศน์ ซึ่งสามารถซูมออพติคอลได้สูงสุด 10 เท่า นอกจากนั้นแล้วมันยังมาพร้อมกับตัวเรือนเซรามิกที่งดงาม


Huawei P40



Huawei P40


สำหรับส่วนที่เหลือของฮาร์ดแวร์นั้น Huawei P40 series จะติดตั้งชิป HiSilicon Kirin 990 5G ล่าสุดของ Huawei , รองรับ NSA และ SA ดูอัลโหมด 5G , NFC การชาร์จแบบเร็ว , ชาร์จไร้สาย , การชาร์จแบบย้อนกลับ และเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้จอแสดงผลแบบเจาะรู พร้อมกล้องหน้าคู่

โดยบริษัท Huawei มีกำหนดจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน P40 Series ในวันที่ 26 มีนาคม ที่งานอีเว้นท์ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments