ชายคนหนึ่งนำเครื่องเกม PS4 ต่อเข้ากับจอมอนิเตอร์แสดงตารางการบิน เพื่อเล่น Apex Legends ในสนามบินพอร์ตแลนด์ !!!!


เรารู้ว่าเวลาที่รอคอยนานๆนั้นน่าเบื่อจริงๆ เมื่อคุณไม่มีกิจกรรมอะไรมากมายให้ทำ สถานการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งในสนามบิน เมื่อคุณต้องรอนานก่อนออกเดินทาง  ทางออกที่ดีคือการเล่นเกม นี่ไม่ใช่เรื่องใหญ่หากคุณมี Nintendo Switch, Laptop หรือแม้แต่สมาร์ทโฟนอยู่  อย่างไรก็ตามคุณไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุด หากทุกสิ่งที่คุณมีในสนามบินคือ PS4

ชายคนหนึ่งกลายเป็นหัวข้อข่าวในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากเขาคิดว่าการเล่น PS4 ในสนามบินจะเป็นความคิดที่ดี เขาแค่อยากจะฆ่าเวลาด้วยการเล่น Apex Legends


 

ปัญหา?  เขาเสียบต่อ PS4 เข้ากับทีวีสนามบินที่ใช้แสดงข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวบิน 



น่าประหลาดใจยิ่งขึ้น หลังจากเจ้าหน้าที่ของสนามบินนานาชาติพอร์ตแลนด์ สหรัฐอเมริกา ค้นพบ“ กิจกรรมการเล่นเกมที่ผิดกฎหมาย”  จึงเข้าหาและขอให้“ ถอดปลั๊กและหยุดใช้จอภาพที่สนามบิน” ด้วยความ “สุภาพมาก” แต่เจ้าตัวขอต่อรองว่า ขอเล่นให้จบรอบแรกก่อน มันเป็นเกมออนไลน์หากคุณปิดคอนโซลในทันที จะไม่มีวิธีใดที่จะเล่นเกมต่อได้แทนที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

ไม่น่าแปลกใจที่คำขอถูกปฏิเสธและโฆษก Kama Simonds ของสนามบินพอร์ตแลนด์ ได้ใช้โอกาสนี้ในการใช้เหตุการณ์ดังกล่าวว่าเป็น “เครื่องเตือนใจที่ดีว่า ไม่สามารถทำอะไรที่สนามบินก็ได้”

“คุณไม่สามารถทำทุกสิ่งที่คุณต้องการในสนามบินได้”



Simons กล่าวว่าปลั๊กไฟสำหรับนักเดินทางสามารถใช้ได้  อย่างไรก็ตามจอภาพไม่ใช่ เหตุการณ์ดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงลักษณะเสพติดของหน้าจอและอยากให้นักเดินทางเก็บเกมคอนโซลไว้ในกระเป๋า  อย่างน้อยก็จนกว่าพวกเขาถึงจุดหมายปลายทาง เธอเสริมว่าการตรวจสอบข้อมูลที่สนามบินมีความจำเป็นมาก และขออย่างสุภาพไม่ใช้พวกเขาใช้ในการเล่นเกมส์ใดๆทั้งสิ้น

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments