Samsung เตรียมจัดงาน Unpacked 2020 สำหรับเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Galaxy S11 Series (หรืออีกชื่อที่น่าจะเป็นคือ S20 Series) และ Galaxy Fold 2 ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ !!!!



เป็นที่รู้กันดีว่า Samsung มีการจัดกิจกรรม 'Unpacked' สองครั้งต่อปี สำหรับ Galaxy S series และ Galaxy Note series ที่เปิดตัวตามลำดับ ขณะนี้เราใกล้จะถึง Samsung Unpacked ครั้งแรกของปี 2020 โดยทีเซอร์ของงานนั้นถูกแชร์โดย @ water8192 และ Max Weinbach (นักพัฒนา จาก XDA) บน Twitter ของพวกเขา จากลิ้งค์ด้านล่างนี้

Twitter



ตามทีเซอร์วิดีโอที่แชร์ Samsung Unpacked ครั้งแรกของปีนี้ จะเกิดขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์  ตามปกติทีเซอร์จะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่จะประกาศ  อย่างไรก็ตามมีสองคำใบ้ ได้แก่ วัตถุรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ซึ่งคล้ายกับการออกแบบโมดูลกล้องที่พบในภาพเรนเดอร์ก่อนหน้านี้




ทำให้ค่อนข้างเชื่อได้ว่า Galaxy S11 Series (หรือ Galaxy S20 Series) และ Galaxy Fold 2 สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่หลุดออกมา จะถูกเปิดตัวพร้อมกับอุปกรณ์เสริม และ Galaxy Buds+ ด้วย




เนื่องจากเราได้สัมผัสกับการออกแบบและสเปคของ Galaxy S11 (S20) Series และ Galaxy Fold 2 ที่หลุดกันมาบ้างแล้ว เราจึงเดาได้ว่า Samsung จะเปิดเผยอะไรบ้างโดยดูจากทีเซอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตามคงต้องติดตามกันในวันจริงอีกครั้ง

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments