Samsung เปิดตัว Galaxy Note 10 Lite และ Galaxy S10 Lite สมาร์ทโฟนคู่หูเรือธงย่อส่วน ในงาน CES2020 ที่มาพร้อมคุณสมบัติจัดเต็มในราคาที่เบากว่า !!!! ด้วย หน้าจอ Infinity O Display ขนาด 6.7 นิ้ว , กล้องหลัง 3 ตัว (Triple Rear Camera) พร้อมระบบกันสั่น Super Steady OIS และ แบตเตอรี่ 4500 mAh + Adaptive Fast Charging ในราคาเริ่มต้น 19,XXX บาท !!!!



Samsung Electronics ประกาศเปิดตัว Galaxy S10 Lite และ Galaxy Note10 Lite ใหม่  สร้างขึ้นบนรากฐานของซีรี่ส์ Galaxy S และ Galaxy Note รุ่น Galaxy Lite เหล่านี้นำเสนอคุณสมบัติพิเศษที่สำคัญ เช่น เทคโนโลยีกล้องล่าสุด , S Pen , จอแสดงผลที่สวยงาม และแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ในราคาที่เข้าถึงได้

"อุปกรณ์ Galaxy S และ Galaxy Note ตอบสนองความต้องการและความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก อุปกรณ์เหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของซัมซุงในการส่งมอบนวัตกรรมชั้นนำของอุตสาหกรรม ตั้งแต่ประสิทธิภาพและพลังสู่ความชาญฉลาดและบริการ”  DJ Koh ประธานและซีอีโอของแผนกไอทีและการสื่อสารเคลื่อนที่ของ Samsung Electronics กล่าว  “ Galaxy S10 Lite และ Galaxy Note10 Lite จะนำเสนอคุณสมบัติพิเศษที่สำคัญที่แตกต่าง ซึ่งประกอบขึ้นเป็นประสบการณ์ Galaxy S และ Galaxy Note”

Galaxy S10 Lite : สุดยอดกล้องระดับมืออาชีพสำหรับภาพถ่ายที่สมบูรณ์แบบและวิดีโอที่ราบรื่น



อุปกรณ์ Galaxy Lite นำเสนอชุดคุณสมบัติและความสามารถของกล้องโดยใช้เทคโนโลยีกล้องชั้นนำของอุตสาหกรรม Samsung ไปยังอุปกรณ์ที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น



นำการถ่ายภาพของคุณไปสู่อีกระดับด้วย Galaxy S10 Lite ซึ่งมีกล้องมุมกว้างหลักและกล้องอัลตร้าไวด์และมาโคร พร้อมกับ Super Steady OIS ใหม่  เมื่อจับคู่กับโหมด Super Steady OIS จะมอบความเสถียรที่สูงขึ้นสำหรับภาพถ่ายและวิดีโอที่เน้นแอ็กชั่น ช่วยให้คุณแบ่งปันประสบการณ์ของคุณโดยไม่มีขีดจำกัด

กล้องอัลตร้าไวด์ มีเลนส์มุม 123 องศา เช่นเดียวกับสายตามนุษย์ ในขณะที่กล้องความละเอียดสูงด้านหน้าและด้านหลังช่วยให้คุณสามารถบันทึกรายละเอียดในโฟกัสที่ชัดยิ่งขึ้น

Galaxy Note10 Lite : เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานทุกที่ทุกเวลา 



เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์โน้ตระดับพรีเมี่ยมและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณใน Galaxy Note10 Lite ด้วย S Pen ที่เป็นเอกลักษณ์  การสนับสนุน Bluetooth Low-Energy (BLE) หมายความว่าคุณสามารถควบคุมอุปกรณ์หรือถ่ายภาพทั้งหมดนี้ทำได้ง่ายๆ ด้วยการคลิก S Pen  โดย Air Gesture จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงคุณสมบัติ S Pen ที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย 

แอพ Samsung Notes ทำให้การจดบันทึกรวดเร็วและง่ายขึ้นขณะเดินทาง  และตอนนี้คุณสามารถเปลี่ยนบันทึกย่อที่เขียนด้วยลายมือเหล่านั้นให้เป็นข้อความเพื่อให้ง่ายต่อการแก้ไขและแบ่งปัน

คุณสมบัติของ Galaxy Premium 

Galaxy S10 Lite และ Galaxy Note10 Lite จะช่วยให้ผู้คนเข้าถึงคุณลักษณะเด่นของ Galaxy ระดับพรีเมียมได้มากขึ้น 



จอแสดงผล : Galaxy S10 Lite และ Galaxy Note10 Lite นำเสนอการแสดงผล Infinity-O แบบ edge-to-edge  ด้วยขนาดหน้าจอ 6.7 นิ้ว จอแสดงผลให้ประสบการณ์ที่กว้างขวางและดื่มด่ำ ทำให้คุณเพลิดเพลินและเพลิดเพลินไปกับเนื้อหามัลติมีเดียที่คุณโปรดปรานอย่างเต็มที่

แบตเตอรี่ขนาดใหญ่และยาวนาน : Galaxy S10 Lite และ Galaxy Note10 Lite บรรจุด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4500 mAh และความสามารถในการชาร์จเร็ว คุณจึงสามารถเชื่อมต่อได้นานขึ้นและใช้เวลาทำสิ่งที่คุณรัก

บริการและความปลอดภัย : Galaxy S10 Lite และ Galaxy Note10 Lite มาพร้อมกับแอพและบริการของ Samsung รวมถึง Bixby  , Samsung Pay และ Samsung Health  อย่างที่คุณคาดหวังอุปกรณ์ Galaxy Lite เหล่านี้ยังได้รับการปกป้องด้วยแพลตฟอร์มความปลอดภัยระดับกลาโหม Samsung Knox






Galaxy S10 Lite มีให้เลือกในสี Prism White, Prism Black และ Prism Blue 


           

Galaxy Note10 Lite มีให้เลือกในสี Aura Glow, Aura Black และ Aura Red 

Galaxy S10 Lite และ Galaxy Note10 Lite จะจัดแสดงในงาน CES 2020 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 7-10 มกราคม 2020 ในบูธของ Samsung (# 15006) ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การประชุมลาสเวกัส 


สเปค Samsung Galaxy S10 Lite (SM - G770F)



หน้าจอแบบ Infinity O Display ชนิด Super Amoled ขนาด 6.7 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ , ครอบทับด้วยกระจกกันรอย Gorilla Glass 5 , รองรับ Always On Display
CPU : Qualcomm Snapdragon 855 Octa Core
GPU : Adreno 640
RAM : 6 GB/8 GB
ROM : 128 GB
รองรับ 2 Sim Cards
รองรับ Micro SD Card สูงสุด 1 TB
กล้องหลัง 3 ตัว (Triple Rear Camera) แบบ Quad Bayer Array ความละเอียด 48 + 12 + 5 ล้านพิกเซล , f/2.0 + f/2.2 + f/2.4 , รองรับ Ultra Wide Angle 123 องศา และ Macro Lens และ รองรับระบบกันสั่นแบบ Super Steady OIS
กล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล , f/2.2
รองรับระบบเสียง Dolby Atmos
รองรับ Bluetooth 5.0 + NFC
รองรับ Samssung PAY
พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type - C
แบตเตอรี่ความจุ : 4500 mAh + Adaptive Fast Charging (15W)
ระบบปฎิบัติการ : Android 10 + OneUI 2.0
สี : Prism White , Prism Black และ Prism Blue
ราคาเริ่มต้น : 44,990 รูเบิล ประมาณ 21,890 บาท


สเปค Samsung Galaxy Note 10 Lite (SM - N770F)



หน้าจอแบบ Infinity O Display ชนิด Super Amoled ขนาด 6.7 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ , ครอบทับด้วยกระจกกันรอย Gorilla Glass 5 , รองรับ Always On Display
CPU : Samsung Exynos 9810
GPU : Mali - G72MP18
RAM : 6 GB/8 GB
ROM : 128 GB
รองรับ 2 Sim Cards
รองรับ Micro SD Card สูงสุด 1 TB
กล้องหลัง 3 ตัว (Triple Rear Camera) แบบ Dual Pixel ความละเอียด 12 + 12 + 12 ล้านพิกเซล , f/1.7+ f/2.2 + f/2.4 , รองรับ Ultra Wide Angle 123 องศา และ TelePhoto Lens 2X และ รองรับระบบกันสั่นแบบ Super Steady + Dual OIS (เลนส์หลัก และ TelePhoto)
กล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล , f/2.2
รองรับระบบเสียง Dolby Atmos
รองรับลำโพงคู่แบบ Stereo
รองรับ Bluetooth 5.0 LE + NFC
รองรับ Samssung PAY
รองรับปากกา S pen
พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type - C
แบตเตอรี่ความจุ : 4500 mAh + Adaptive Fast Charging (15W)
ระบบปฎิบัติการ : Android 10 + OneUI 2.0
สี : Prism White , Prism Black และ Prism Blue
ราคาเริ่มต้น : 39,990 รูเบิล ประมาณ 19,460 บาท

ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายยังคงไม่ได้เปิดเผยในขณะนี้

Source : Samsung NewsRoom
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments