Xiaomi เปิดตัว Mechanical Keyboard Bluetooth LoFree Lipstick Color คีย์บอร์ดไฟฟ้า + Bluetooth ที่ดีไซน์เอาใจผู้หญิงแบบสุดๆ เราจึงขายพ่วงกับกระเป๋าเงามันไปด้วยเลย !!!!!




วันนี้ ทาง Xiaomi Youpin ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Mechanical Keyboard Bluetooth LoFree Lipstick Color ที่ให้ความสะดวกสบายในการพิมพ์ตลอดจนการออกแบบที่โดดเด่นเหนือใคร

Xiaomi Youpin : แป้นพิมพ์บลูทูธ Mechanical LoFree มาพร้อมโทนสีลิปสติก



สเปคและการออกแบบ

แป้นพิมพ์ LoFree Bluetooth เป็นแป้นพิมพ์เชิงกล ที่มีขนาด 306 × 114.5 × 30.6 มม. และน้ำหนัก 810 กรัม แป้นพิมพ์ Lofree dot สามารถใช้ได้ทั้งแบบมีสายและไร้สาย โดย เชื่อมต่อผ่านสาย micro USB หรือผ่าน Bluetooth มันใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4000 mAh และเข้ากันได้กับ Windows OS, macOS, iOS และแม้แต่ Android OS


หนึ่งในด้านที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดของคีย์บอร์ดคือ รูปแบบสีที่มาจากลิปสติก แป้นพิมพ์มีทั้งหมด 79 ปุ่มซึ่งจัดเรียงและใช้ไฟฟ้าในรูปแบบเครื่องพิมพ์ดีดย้อนยุค ตามบันทึกอย่างเป็นทางการ LoFree ใช้ ColorStay เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับกระบวนการฉีดพ่น ทำให้สีแม่นยำขึ้นและติดทนนานขึ้น




คีย์บอร์ดใหม่ของ Xiaomi ทำตลาดพร้อมกับลิปสติกซึ่งเป็นแรงบันดาลใจ





โดยจะมาพร้อมกับกระเป๋าใส่คีย์บอร์ด สีดำ เงามัน จำหน่ายในราคา 658 หยวน หรือประมาณ 2,890 บาท และจำหน่ายอยู่ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Youpin ในประเทศจีน ที่ลิ้งค์ :


หรือในประเทศไทยก็จะมีคนหิ้วมาขายกันหลายเจ้าใน Lazada , Shopee , JD Central แต่ราคาบวกกันเอาเรื่องทีเดียวครับ

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments

Post a Comment