realme เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน realme 6 และ realme 6 Pro ในประเทศอินเดีย วันที่ 5 มีนาคม นี้ !!! จัดเต็มด้วย หน้าจอ Refresh Rate 90 Hz , กล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล + Ultra Wide , TelePhoto , Macro และ ระบบชาร์จเร็ว 30W !!!!




realme เปิดฉากปี 2020 ด้วยการเปิดตัว Realme C3 สมาร์ทโฟนรุ่นประหยัดที่ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Helio G70 ที่ให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม ตามมาด้วย realme X50 Pro ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเรือธง 5G ตัวแรก และล่าสุดดูเหมือนว่าบริษัทกำลังอยู่ในช่วงที่เหมาะสมสำหรับการเปิดตัวสำหรับซีรี่ส์ realme 6 ในวันที่ 5 มีนาคม นี้




บริษัทจะเปิดตัวอุปกรณ์สองตัว ได้แก่ realme 6 และ realme 6 Pro  นอกเหนือจากอุปกรณ์ทั้งสองนี้ บริษัทจะเปิดตัว realme 6i ซึ่งเป็นผู้สืบทอดต่อ realme 5i จากปีก่อนหน้านี้ ซึ่งเราเคยเห็นในรายชื่อ FCC  

เพียงไม่กี่วันก่อนการเปิดตัว realme ได้จัดทำเว็บไซต์ทีเซอร์สำหรับซีรีย์ realme 6 ซึ่งเผยรายละเอียดที่สำคัญเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่กำลังจะมาถึง




ตามข้อมูลเว็บไซต์อุปกรณ์ทั้งสองในตระกูล realme 6 จะมีการติดตั้งกล้องสี่ตัวที่ด้านหลัง ด้วยเซ็นเซอร์หลัก 64 ล้านพิกเซล เลนส์ Ultra Wide , เลนส์ TelePhoto ที่รองรับการซูมสูงสุด 20 เท่า และเลนส์ Macro




ด้านหน้าอุปกรณ์จะมีหน้าจอแสดงรูเจาะสำหรับเซลฟี่ โดย realme 6 ที่มีคัตเอาท์แบบวงกลมเดี่ยว และ realme 6 Pro ที่มีคัทเอาต์รูปแคปซูลสำหรับกล้องคู่




อุปกรณ์ทั้งสองจะมีจอแสดงผลอัตราการรีเฟรชสูง 90Hz ความละเอียด Full HD+ และรองรับการชาร์จเร็ว 30W 


 

ส่วนรายละเอียดที่เหลือต้องรอติดตามกันในเร็วๆนี้ครับ

Source : XDA
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments