Richard Yu ซีอีโอคนดังของ Huawei เผย เตรียมพบแอพพลิเคชั่น Social Media ยอดนิยมของโลก ใน Huawei AppGallery เร็วๆนี้ !!!!


เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ระหว่างการแถลงข่าวออนไลน์ Huawei ได้แนะนำแผนการที่จะขยายแพลตฟอร์มการจำหน่ายแอพ ผ่านทาง AppGallery ด้วยฟีเจอร์ใหม่และแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีข้อมูลใหม่ที่คุณรู้

ในระหว่างการบรรยายสรุป Richard Yu ประธานบริหารกลุ่มธุรกิจผู้บริโภคของ Huawei กล่าวว่าเร็วๆนี้ แอพพลิเคชั่น Social Media ยอดนิยมของโลกจะมีให้ดาวน์โหลดใน AppGallery

อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยวันที่แน่นอน เกี่ยวกับเวลาที่แอพเหล่านี้จะสามารถใช้ดาวน์โหลดได้จริง

ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม Huawei ถูกเพิ่มเข้าในบัญชีดำในสหรัฐอเมริกา รวมถึง Google, Facebook และ Twitter ถูกห้ามไม่ให้ทำงานกับ Huawei และ Huawei จะต้องหยุดติดตั้งแอพเหล่านี้ลงในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของตน

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากการเปิดจำหน่าย Huawei Mate X แต่ยังคงจำกัดอยู่ที่เฉพาะตลาดในประเทศจีน  เนื่องจากไม่มี Google Mobile Seevices (GMS) แต่ปัญหาเดียวกันจะไม่เกิดขึ้นกับ Huawei Mate Xs ทาง Richard Yu กล่าว



Richard Yu กล่าวว่า การแบนของสหรัฐส่งผลกระทบต่อการเปิดตัว Huawei Mate X ในตลาดโลก และตอนนี้ด้วย AppGallery ของตนเอง บริษัทกำลังก้าวไปข้างหน้าด้วยความเร็วสูงสุดในตลาดโลก

การไม่มีบริการของ Google หมายความว่า สมาร์ทโฟน Huawei ใหม่จะมาพร้อมกับแอพ Huawei เช่น Huawei AppGallery , Huawei Assistant , Huawei Browser , Huawei Cloud, Huawei Wallet และ Huawei Video, Huawei Music และ Huawei Reader

Source : Huawei Central
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments