Samsung กำลังเร่งทำงานเพื่อปล่อยอัพเดทใหม่สำหรับปรับปรุงคุณภาพของกล้องใน Samsung Galaxy S20 Ultra 5G หลังคำวิจารณ์ชุดแรกออกมาไม่ประทับใจมากเท่าที่คิด !!!!



 
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Samsung ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy S20 Series ในปีนี้เราได้เห็นซีรีย์เรือธงของ บริษัท ผ่านสมาร์ทโฟนระดับสูงสามรุ่น ได้แก่ Galaxy S20, Galaxy S20 + และ Galaxy S20 Ultra 5G เป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจว่ารุ่น Ultra ถือเป็นรุ่นที่ทรงพลังและน่าดึงดูดที่สุดสำหรับมือถือทั้งสามรุ่น ด้วยประสิทธิภาพของกล้องที่ยอดเยี่ยม กับเซ็นเซอร์ 108 ล้านพิกเซล แบบ NonaCell อย่างไรก็ตามความคพวิจารณ์ชุดแรกกลับไม่ได้ดีนัก

GSM Arena ระบุว่า สเปคของกล้องทำให้พวกเขา “ตื่นเต้น” แต่ภาพที่ได้ออกมากลับเต็มไปด้วยความเห็นที่ไม่เป็นในทางบวกซักเท่าไหร่ และบริษัทสัญญาว่าจะมีการอัพเดทเพื่อแก้ไขปัญหานี้

“Galaxy S20 มีระบบกล้องที่ก้าวล้ำ”  และ “เรากำลังทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ , เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค  เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องนี้ เรากำลังดำเนินการปรับปรุงคุณภาพของกล้องในเวลานี้” 

Samsung ให้สัมภาษณ์ผ่าน The Verge

คำวิจารณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์รวมถึง PC Mag และ Input ได้เน้นว่า ระบบออโต้โฟกัสมีปัญหา ซึ่งใช้เวลานานในการล็อควัตถุและบางครั้งไม่สามารถทำได้ และกล้องยังแสดงการประมวลผลภาพที่ไม่ดีพอในบางสถานการณ์
 
ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ Samsung Galaxy S20 Ultra 5G มีเซ็นเซอร์ NonaCell 108 ล้านพิกเซลโดยเซ็นเซอร์ที่โดดเด่นนี้มาพร้อมกับกล้อง Periscope 48 ล้านพิกเซล ที่สามารถซูมได้ 100x  ทำให้สมาร์ทโฟนนี้น่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับผู้ชื่นชอบฮาร์ดแวร์  

อย่างไรก็ตามซัมซุงต้องเร่งอัพเดทซอฟต์แวร์ที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ฮาร์ดแวร์นี้ทำงานได้อย่างไร้ที่ติ  

ต้องรอดูกันว่า Samsung จะตอบสนองต่อการวิพากษ์วิจารณ์อย่างไร และจะใช้เวลาแค่ไหนในการปรับปรุงซอฟแวร์ให้ดีและเหมาะสมที่สุด

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments