Xiaomi เปิดตัว GaN Charger Type-C 65W อแดปเตอร์ตัวจิ๋วแต่ชาร์จไวไฟแปล๊บๆ !!!! ด้วยวัสดุแกลเลียมไนไตรด์ ทำให้มีขนาดเล็ก แต่สามารถชาร์จความเร็วสูงให้กับ สมาร์ทโฟน , โน๊ตบุ๊ค หรือแม้กระทั่งกับ MacBook Pro และ iPhone 11 Series !!!! ในราคา 660 บาท !!!!




อแดปเตอร์ชาร์จ Xiaomi GaN Type-C 65W สามารถให้พลังการชาร์จสูงสุด 50W สำหรับสมาร์ทโฟน Xiaomi Mi 10 Pro ซึ่งจะใช้เวลาเพียง 45 นาที ในการชาร์จ Mi 10 Pro ให้เต็ม ในขณะเดียวกันก็รองรับมาตราฐานการชาร์จเร็ว Xiaomi Power Delivery 3.0 และโปรโตคอลการชาร์จเร็วอื่นๆ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ GaN เพื่อชาร์จ iPhone ได้ และบริษัทกล่าวว่าการใช้อแดปเตอร์ชาร์จ Xiaomi GaN Type-C 65W เพื่อชาร์จ iPhone 11 ความเร็วในการชาร์จจะสูงกว่าอแดปเตอร์ชาร์จ 5W แบบเดิม ประมาณ 50%




ขอบคุณวัสดุเซมิคอนดักเตอร์ใหม่ GaN (แกลเลียมไนไตรด์) ซึ่งทำให้ขนาดของอแดปเตอร์ชาร์จ Xiaomi GaN Type-C 65W มีขนาดเล็กกว่าอะแดปเตอร์มาตรฐานสำหรับโน๊ตบุ๊ค ประมาณ 48% นอกจากนี้อินเทอร์เฟซ USB-C 65W ของเครื่องชาร์จ GaN ของ Xiaomi ยังรองรับการปรับกระแสไฟขาออกอัจฉริยะในหลายระดับ คุณสามารถชาร์จได้สูงถึง 65W สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานสูงเช่น MacBook Pro และ Xiaomi Notebook รุ่นใหม่ๆ

ในแพคเกจผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย




1.สายเคเบิล USB-C to USB-C พร้อมกับชิป E-Marker และรองรับกระแสสูงสุด 5A

2.Xiaomi GaN Charger Type-C 65W

โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ Xiaomi Mall และ Xiaomi Youpin เวลา 10.00 น. ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ราคาอยู่ที่ 149 หยวน (หรือประมาณ 660 บาท)

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments