Xiaomi Youpin เปิดตัว Miyu Elite Keyboard & Mouse โดย Keyboard รองรับการป้อนข้อมูลด้วยเสียง (Voice Input Command) ส่วน Mouse สามารถแปลงร่างให้บางหรือหนาตามความชอบได้ !!!!




วันนี้ Xiaomi Youpin ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เรียกว่า Miyu Elite Keyboard และ Mouse  

Elite Mouse จาก Miyu ใช้การออกแบบปุ่มพิเศษที่ช่วยลดเสียงระหว่างการใช้งาน สำหรับขนาดความหนาของเมาส์อยู่ที่ 28.3 มม. ในสภาวะปกติ และในขณะที่อยู่ในโหมด Professional สามารถเพิ่มความหนาได้สูงสุดถึง 10 มม. เพื่อปรับปรุงการยึดเกาะ ด้วยการกด Double Click ซึ่งเรียกฟีเจอร์นี้ว่า "Transform"

Miyu Elite Mouse




เมาส์ยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สาย 2.4GHz และเทคโนโลยี Bluetooth Dual mode เช่นกัน  กล่าวอีกนัยหนึ่งผู้ใช้สามารถคลิกหนึ่งครั้งที่ปุ่มฟังก์ชั่นด้านหน้า เพื่อเลือกระหว่างโหมดการเชื่อมต่อที่แตกต่างกันและดับเบิลคลิกที่ปุ่มเดียวกันเพื่อสลับระหว่างโหมดต่างๆของ Elite Mouse 




ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ 510mAh และ บริษัทอ้างอย่างเป็นทางการว่าสามารถใช้งานได้ประมาณ 15 วัน ในการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง




เช่นเดียวกัน Miyu Elite Keyboard ยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สาย 2.4 GHz และเทคโนโลยีบลูทูธ การออกแบบมีการใช้ electroplated high gloss function keys มีจำนวน 85 แป้น 

นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ lihtium ในตัว ซึ่งสามารถชาร์จผ่านพอร์ต USB Type C ซึ่งสามารถใช้ได้นานถึง 2 สัปดาห์ในการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง




หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นเกี่ยวกับ Miyu Elite Keyboard คือการรองรับคำสั่งเสียง มีการเพิ่มปุ่มทางด้านขวาของสเปซบาร์ในแป้นพิมพ์ เพื่อเปิดใช้งานชุดคำสั่งเสียงใน HKUST Xunfei  โดยกดปุ่มคำสั่งเสียงค้างไว้เพื่อป้อนข้อความและออกเสียง การดับเบิลคลิกที่ปุ่มเดียวกันเป็นการอัพเดทสภาพอากาศอย่างรวดเร็ว และทาง Xiaomi เผยว่าความเร็วในการรู้จำเสียงสูงถึง 180 คำต่อนาที โดยมีเวลาตอบสนองน้อยกว่า 200 ms

ราคาของ Miyu Elite Mouse และ Elite Keyboard คือ 199 หยวน ต่อชิ้น (ประมาณ 899 บาท) อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นสามารถซื้อพร้อมกันได้ในราคาพิเศษ 378 หยวน (หรือประมาณ 1,700 บาท)  ขณะนี้แกดเจ็ตทั้งสองมีจำหน่ายแล้วและในแพลตฟอร์ม Xiaomi Youpin จาก Xiaomi

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments