เผยภาพทีเซอร์แรกของ Command and Conquer Red Alert : Remastered ที่มากับความละเอียดระดับ 4K !!! พร้อมฟีเจอร์ สลับไปมาระหว่างภาพเก่าและภาพใหม่แบบเรียลไทม์ระหว่างการเล่นเกมได้ !!!!




ย้อนกลับไปในปี 2018 ทาง EA ประกาศว่าได้นำซีรีส์เกมกลยุทธ์ C&C กลับสู่พีซี โดยเริ่มจาก Command and Conquer : Remastered ล่าสุดตอนนี้ ภาพหน้าจอของ Red Alert remastered ได้ปรากฏบนเว็บไซต์ของ Petroglyph




ดังที่ผู้ใช้ Mohmahkat บน Reddit เห็น ภาพที่ปรากฏในหน้าแรกของสตูดิโอดูเหมือนจะแสดงการกระทำในเกมมากมายของ Red Alert ในความละเอียดสูงถึง 4K 




โดยการปรับปรุงปรากฏเห็นชัดทันที  ด้วยสีแดงของโกดังยานพาหนะ , รถถัง และแม้แต่หมวกทหารขนาดเล็กก็เปล่งประกายด้วยความคมชัดแบบใหม่ทั้งหมด และทุกอย่างถูกสร้างให้ชัดเจนมากขึ้น




ผู้ใช้ใน Reddit ต่างแสดงความคิดเห็นที่ตื่นเต้นกับสิ่งต่างๆ เช่นรถถังโพรเพน เช่น ลักษณะของน้ำในลำธารและเส้นทางหิมะซึ่งมีความคมชัดกว่าแต่ก่อน และแร่มหาศาลในไซโล




หากคุณต้องการเปรียบเทียบ remaster C&C ภาคแรก (Tiberian Dawn) กับภาคใหม่ ทาง EA ได้ทำแถบเลื่อนรูปแบบก่อนและหลังไว้บนเว็บไซต์ของเกม ซึ่งคุณสามารถดูได้ ที่นี่ และก่อนหน้านี้ EA ได้ประกาศว่าคุณจะสามารถสลับไปมาระหว่างภาพเก่าและภาพใหม่แบบเรียลไทม์ระหว่างการเล่นเกมได้เช่นกัน

VDO Teasers :


Petrogylph Games เป็นสตูดิโอที่ประกอบด้วยนักพัฒนา Command and Conquer ดั้งเดิมหลายคนที่ Westwood และกำลังมุ่งพัฒนาไปยังโครงการ remaster แต่เบื้องต้นยังไม่มีวันที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับ remaster C&C

Source : PCgameSN
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments