Filip Koroy ผู้เป็น YouTuber ชื่อดัง ได้ทำการทดสอบความแข็งแรง iPad Pro 2020 รุ่นใหม่ และพบว่า มันยังคงสามารถบิดงอให้แตกหักกลางเครื่องได้ โดยที่ไม่ต้องออกแรงมากนักเช่นเคย !!! (#มีคลิปวิดีโอ)



วิดีโอใหม่จากช่อง YouTube ของ EverythingApplePro แสดงให้เห็นว่า iPad Pro 2020 รุ่นล่าสุดของ Apple ที่มีความบางเพียง 5.9 มิลลิเมตร สามารถทำให้งอและเสียหายอย่างรุนแรงได้โดยไม่ต้องออกแรงมากนัก



https://youtu.be/xAnRdX20IWs



แท็บเล็ตแตกหักออกมาได้อย่างรวดเร็วและง่าย เมื่อ Filip Koroy ผู้เป็นเจ้าของช่องและรายการ ทำการกดที่บริเวณกึ่งกลางของตัวเครื่อง ซึ่งจุดที่แตกหักจะอยู่บริเวณไมโครโฟน ตรงกึ่งกลางเครื่อง



Flip บอกว่า สิ่งที่น่ากังวลคือ iPad Pro รุ่นใหม่นี้ สามารถหักงอได้โดยที่แทบไม่ต้องออกแรง ซึ่งหมายความว่ามีโอกาสที่ เราจะนำ iPad Pro ใส่กระเป๋าเป้สะพายหลัง หรือเผลอนั่งทับ ก็มีโอกาสที่เครื่องจะงอได้เช่นกัน วิธีป้องกันง่ายๆคือหาเคสกันกระแทกดีๆที่มีความแข็งแรงมาใส่ จะได้เป็นการลดเหตุอันเกิดจากความไม่ตั้งใจได้นั่นเองครับ

iPad Pro 2020 ได้เริ่มทำการจัดส่งให้กับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ รวม 30 ประเทศ โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 27,900 บาท สำหรับรุ่น 11 นิ้ว และเริ่มต้นที่ 34,900 บาท สำหรับรุ่น 12.9 นิ้ว

Source : Flip Koroy
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments