เปิดตัว Nokia 5310 XpressMusic รุ่นใหม่ ในปี 2020 ด้วยระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 30 วัน พร้อมฟีเจอร์ฟังเพลงเป็นตัวชูโรงเหมือนรุ่นก่อน !!!!


HMD เปิดตัวสมาร์ทโฟน 2020 รุ่นแรกในวันนี้ และเราทุกคนรู้ว่าบริษัทมักมีรสนิยมในการฟื้นฟูฟีเจอร์โฟนในอดีตด้วยดีไซน์ใหม่และได้รับการชื่นชมจากสิ่งนั้น หลังจากมีข่าวลือหลายครั้ง บริษัทได้ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์โฟน Nokia 5310 เป็น Nokia XpressMusic ที่เกิดใหม่ในปี 2020 ด้วยสีที่เหมือนกันกับรุ่นเก่า คือ ดำ / แดงและขาว / แดง  และยังมาพร้อมกับปุ่มด้านข้างสำหรับการใช้งานเครื่องเล่นเพลง



นี่คือโทรศัพท์ที่มีฟีเจอร์ Nokia แบบดั้งเดิม มาพร้อมกล้อง VGA ที่ด้านหลัง และหน้าจอ QVGA ขนาด 2.4 นิ้วที่ด้านหน้า พร้อมปุ่มกดตัวอักษรและตัวเลขด้านล่าง  เส้นทแยงมุมนั้นใหญ่กว่า Nokia 5310 เดิมอยู่ 0.3 นิ้ว แต่ความละเอียดเท่ากันทุกประการ




Nokia 5310 ใหม่ มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 16MB ฟังดูอาจน้อยนิดถ้าคุณเปรียบเทียบกับสมาร์ทโฟนที่ทันสมัย ​​แต่จำนวนความจุนี้ เพียงพอสำหรับโทรศัพท์ฟีเจอร์โฟน 



และคุณยังสามารถขยายที่เก็บข้อมูลภายในด้วยการ์ด microSD  วิธีนี้คุณจะมีพื้นที่เก็บข้อมูลมากขึ้นเพื่อใส่เพลงของคุณ




แต่โปรดทราบว่า Nokia XpressMusic 5310 ใหม่ เป็นโทรศัพท์ 2G แบบ Dual Band ดังนั้นมันจะไม่สามารถทำงานในประเทศที่ยกเลิกการใช้งานเครือข่าย 2G อีกต่อไป ซึ่งรวมถึงประเทศไทย เป็นที่ชัดเจนว่า HMD ต้องการให้ลูกค้ามั่นใจว่าโฟกัสของอุปกรณ์นี้คือคุณสมบัติการเล่น MP3



อุปกรณ์ยังมาพร้อมกับลำโพงด้านหน้าแบบ Stereo , ช่องหูฟัง 3.5 มม. , Bluetooth 3.9 และตัวรับสัญญาณวิทยุ FM  แบตเตอรี่ 1200 mAh แต่มีอายุที่ยาวนานด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว  ตามข้อมูลอย่างเป็นทางการของแบตเตอรี่ระบุว่า สนทนาต่อเนื่อง 7.5 ชั่วโมง , ใช้งานสลับการโทร 22 วัน และ สแตนด์บายสูงสุด 30 วัน



Nokia 5310 กำลังจะมาในเดือนมีนาคม และจะมีราคาอยู่ที่ 39 Euro หรือประมาณ 1,370 บาท

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments