OPPO ประกาศเปิดตัว โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เป็น Brand Ambassador ประจำภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา !!!! ภายใต้นิยาม "Immense Professional Skills" !!!


OPPO ประกาศเปิดตัว Reno 3 Pro ในระดับ Global ด้วยกล้องหน้า 44 ล้านพิกเซล ตอนนี้สมาร์ทโฟนมาถึงในภูมิภาค MEA (ตะวันออกกลางและแอฟริกา)  เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสดังกล่าว บริษัทได้เชิญ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ นักเตะลิเวอร์พูลและทีมชาติอียิปต์ มาในฐานะ Brand Ambassador

https://www.oppo.com/en/about-us/press/football-sensation-mohamed-salah-signs-up-as-oppos-brand-ambassador-in-the-middle-east-and-africa/



การเปิดตัว Reno 3 Pro ทั่วภูมิตะวันออกกลาง จะเกิดขึ้นในวันที่ 18 มีนาคม โดย Ethan Xue ประธานของ Oppo ในตะวันออกกลาง ยังกล่าวว่า “ทักษะวิชาชีพอันยิ่งใหญ่” ของ Mo Salah นั้นเปรียบได้กับความสามารถในการถ่ายภาพที่ไร้ที่ติของ Reno 3 Series

Oppo ร่วมมือกับ FC Barcelona, ​​Roland-Garros และ Wimbledon รวมถึง Boston Marathon ด้วยนิยาม “การสื่อสารเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์กับผู้ใช้ที่มีพลังและความหลงใหลทั่วโลก”



@MoSalah เป็นตัวแทน MEA ของเรา !! เราชื่นชมบุคลิกที่สร้างแรงบันดาลใจและอุทิศตน และเขาได้เป็นตัวอย่างในการบรรลุเป้าหมายและความฝัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของค่านิยมมากมายของแบรนด์ของเรา!

คำแถลงของ OPPO Arabia : 12 มีนาคม 2563

ความร่วมมือครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะทำให้บริษัท มีความก้าวหน้าในการเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนระดับโลก 

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments