เผยภาพ Press Render ของ Samsung Galaxy S6 Lite แท๊บเล็ตรุ่นกลาง ที่มาพร้อมกับ ชิปเซ็ต Exynos 9611 , RAM 4 GB , ROM สูงสุด 128 GB , รองรับปากกา S Pen และ ระบบปฎิบัติการ Android 10 + OneUI 2.1 ในราคา 12,XXX บาท !!!!






Samsung กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวแท็บเล็ต "lite" ใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเรียกว่า Galaxy Tab S6 Lite และเราได้เห็นแท็บเล็ตรุ่นใหม่เป็นครั้งแรกผ่านภาพเรนเดอร์นี้

Galaxy Tab S6 Lite อาจดูค่อนข้างคุ้นตา เพราะมันคล้ายกับ Galaxy Tab S6 ที่ประกาศเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ S Pen ที่ออกแบบใหม่

แม้ว่าจะไม่ได้รับการยืนยันว่าแท็บเล็ตนี้จะมีการชาร์จแบบไร้สายสำหรับ S Pen แต่มีแนวโน้มที่จะมี เนื่องจากนี่คือ S Pen ที่หนากว่า แบบที่มาพร้อมกับ Galaxy Note Series ซึ่งหมายความว่ามันไม่สามารถบรรจุเก็บภายในแท็บเล็ตได้  การชาร์จแบบไร้สายจึงจำเป็นต้องมี

สเปคกลางสำหรับแท็บเล็ต "Lite




Samsung Galaxy Tab S6 Lite ใช้ชิปเซ็ต Exynos 9611 ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์ตัวเดียวที่พบในสมาร์ทโฟนระดับกลางของบริษัทหลายรุ่น โดย Exynos 9611 เป็นโปรเซสเซอร์ที่มีความสามารถสูง แต่ไม่ใช่ดีที่สุด  มันจะมาพร้อมกับ RAM 4 GB และ ROM 64 GB หรือ 128 GB โดยพื้นที่เก็บข้อมูลจะขึ้นอยู่กับภูมิภาคที่จำหน่าย

Galaxy Tab S6 Lite ใช้คำว่า "lite" จึงเป็นแท็บเล็ตที่ราคาถูกกว่า Galaxy Tab S6 ที่มีราคาอยู่ที่ 649 USD (ประมาณ 20,530 บาท) โดยคาดว่าจะเห็นรุ่นนี้มีราคาประมาณ 399 USD (ประมาณ 12,620 บาท) หรือน้อยกว่า แต่อาจเป็นไปได้ว่าจะไม่น้อยไปกว่านั้น เนื่องจาก Samsung ยังคงเดินหน้าต่อใน Galaxy Tab A Series ในความเป็นจริงมีโมเดล 8.4 นิ้ว รุ่นใหม่ กำลังจะเปิดตัวในไม่ช้า และ Galaxy Tab A Series โดยทั่วไปมีราคาประมาณ 200 USD (ประมาณ 6,320 บาท) โดยขึ้นอยู่กับขนาด

มันจะใช้ระบบปฎิบัติการ Android 10 และน่าจะเป็น One UI 2.1 ซึ่งเปิดตัวใน Galaxy S20 Series เมื่อต้นเดือนนี้

เรายังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับขนาดของจอแสดงผล แต่คาดว่าจะมีขนาดใกล้เคียงกับ Galaxy Tab S6

การเปิดตัวใกล้เข้ามา

คาดว่า Samsung จะประกาศ Galaxy Tab S6 Lite ในอนาคตอันใกล้นี้ แม้ว่าเราจะไม่มีวันที่แน่นอนสำหรับการประกาศ แต่น่าจะเป็นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เมื่อพิจารณาถึงข้อมูลที่หลุดมา น่าจะใกล้เคียงกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการแล้ว

Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments