Redmi Note Series สร้างประวัติศาสตร์ยอดจำหน่ายมากกว่า 110 ล้านเครื่องทั่วโลก !!!! รุ่นที่ขายดีระดับตำนานได้แก่ Redmi Note 7 Series และ Redmi Note 8 Series ที่ขายได้ประมาณ 10 ล้านเครื่อง ในระยะเวลา 5 เดือน !!!!




ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว Xiaomi ผู้ผลิตยักษ์ใหญ่ของจีนได้ประกาศว่าสมาร์ทโฟน Redmi Note Series ได้ส่งมอบถึง 100 ล้านเครื่องทั่วโลกแล้ว ตัวเลขนี้รวมถึงอุปกรณ์ Redmi Note ที่เผยแพร่ก่อนการแยกตัวเป็นแบรนด์อิสระของ Redmi ซึ่ง Redmi Note 7 และ Note 7 Pro อาจเป็นสมาร์ทโฟนในตระกูล Redmi Note ที่ได้รับความนิยมสูงสุด แต่อย่างไรก็ตาม Redmi Note 6 Pro นั้นได้รับความนิยมค่อนข้างมากเช่นกันในไตรมาสที่ 4 ปี 2018 




ตอนนี้ Redmi ได้ประกาศว่า Note Series ได้ส่งมอบไปแล้วกว่า 110 ล้านเครื่องทั่วโลก ซึ่งหมายความว่าทำยอดจัดส่งได้ถึง 10 ล้านเครื่อง ภายในระยะเวลาห้าเดือน ทำให้เห็นได้ชัดว่า Redmi Note 8 / 8 Pro ซึ่งมาถึงในเดือนสิงหาคม 2019 ได้เพิ่มตัวเลขยอดขายโดยรวมอย่างมีนัยสำคัญ

ซีรี่ส์ Redmi Note ได้รับความนิยมมาก นับตั้งแต่ปี 2014




แบรนด์ Redmi นั้นได้เปิดตัว Redmi Note 7 ในเดือนมกราคมปีที่แล้ว  หนึ่งเดือนต่อมา บริษัทเปิดตัวรุ่น Pro  ภายในสิ้นเดือนมีนาคม 2019 และ Note 7 ได้ส่งมอบไปแล้วประมาณ 4 ล้านเครื่อง ในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วแบรนด์ประกาศว่า Note 7 Series ได้ส่งมอบไปประมาณ 15 ล้านเครื่อง และในเดือนตุลาคม 2019 ก็ได้ประกาศว่าซีรีส์นี้ได้ส่งมอบถึง 20 ล้านเครื่อง  ความสำเร็จครั้งสำคัญนี้เป็นเครื่องบ่งชี้ว่า แฟนๆทั่วโลกต่างชื่นชอบ Redmi Note series ซึ่งยังคงเป็นหนึ่งในซีรีย์ที่ขายดีที่สุด




Redmi Note รุ่นแรก ต้องย้อนกลับไปถึงปี 2014 เมื่อบริษัทเปิดตัว Redmi Note 5.5 นิ้ว ที่มีขอบขนาดใหญ่ทุกด้าน  ตั้งแต่นั้นมา Note Series ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องจนมาถึงรุ่นล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไปอย่าง Redmi Note 9 Series




Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments