Samsung Galaxy Gift แอพสิทธิพิเศษเอกสิทธิ์ชาวกาแล็กซี่ อาจยุติให้บริการในอนาคต หลังทยอยยกเลิกส่วนลดทั้งหมดในแอพ !!!!


สำหรับใครที่เป็นผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Samsung จะรู้จักแอพคู่บุญอย่าง Samsung Galaxy Gift ที่มีติดเครื่องสมาร์ทโฟนของซัมซุงทุกรุ่น จุดประสงค์เพื่อมอบเอกสิทธิ์ส่วนลดร้านค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหาร , เครื่องดื่ม , ของหวาน , ที่พัก และสินค้าต่างๆ มาอย่างช้านาน จนกลายเป็นจุดขายและจุดแข็งของทางบริษัทในการเคลมคู่แข่งมาตลอด



แต่ล่าสุดอยู่ดีๆ พอเริ่มต้นเดือนมีนาคม ส่วนลดจากร้านค้าต่างๆก็ทยอยถูกถอดออกจากแอพ Galaxy Gift จนล่าสุดเหลือเพียงส่วนลดจาก 7-Eleven (เซเว่นอีเลฟเว่น) เท่านั้น



ทางเพจจึงได้สอบถามไปยัง Samsung ประเทศไทย ผ่านทาง Live Chat จนได้ความว่า



"เนื่องจากในเดือน มีนาคม 2563 สิทธิพิเศษ Galaxy Gift จะมีแค่ดีล 7 - Eleven แบรนด์เดียวที่ลูกค้าสามารถรับสิทธิได้ หลังจากเดือนมีนาคม 2563 เป็นต้นไป สิทธิพิเศษที่มอบให้ลูกคาจะลดน้อยลง และหมวด ดีลเฉพาะคุณ , ไลฟ์สไตล์ จะไม่ปรากฎบนแอปแล้ว"

โดยเมื่อถามต่อไปว่า จะยุติการให้บริการในอนาคตหรือไม่ ทางเพจได้รับคำตอบว่า



"ซัมซุงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการและสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ทางบริษัทจะนำข้อเสนอแนะของคุณลูกค้าไปใช้เพื่อปรับปรุงบริการต่อไป"

ซึ่งจากคำตอบก็มีแนวโน้มในอนาคตที่ Galaxy Gift อาจจะหายไป โดยมีข่าววงในมาว่าคนใช้บริการน้อยลงในปัจจุบัน และคงต้องรอดูว่าจะมีการพัฒนาหรือนำบริการใหม่ๆมาทดแทนหรือไม่

Source : Samsung Live Chat 
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments