Samsung เผยผ่าน Official Forum ว่า ฟีเจอร์วัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (ECG) ใน Samsung Galaxy Active 2 จะไม่มีการอัพเดทเพื่อเปิดใช้งานในเร็วๆนี้ !!!! เหตุเพราะต้องการเวลาเพิ่มเติมสำหรับให้ใช้งานได้สเถียรกว่านี้ !!!!





Galaxy Watch Active 2 เปิดตัวในเดือนสิงหาคม และเป็น smartwatch ที่รวมฟังก์ชั่นทั้งหมดที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ในบรรดาฟีเจอร์ต่างๆ Samsung ได้พูดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการสามารถวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (ECG) แบบใน Apple Watch แต่อย่างไรก็ตามนี่เป็นฟังก์ชั่นที่ยังไม่สามารถเปิดใช้งานได้ในปัจจุบัน โดยต้องรอการอัพเดทผ่าน OTA 

ซึ่ง Samsung ได้ให้สัญญาว่าจะสามารถใช้งานฟังก์ชั่น ECG ใน Galaxy Watch Active 2 ช่วงไตรมาสแรกของปี 2020 แต่ล่าสุดดูจะไม่เป็นเช่นนั้น


  

การยืนยันมาโดยตรงจากฟอรัมอย่างเป็นทางการของบริษัท ซึ่งโฆษกได้แจ้งให้ทราบว่า ต้องการเวลาเพิ่มเติมก่อนที่จะปล่อยเวอร์ชั่นที่เสถียรและใช้งานได้อย่างสมบูรณ์

อย่างไรก็ตามไม่มีการกำหนดเวลาใหม่ การสื่อสารสิ้นสุดลงด้วยการบอกว่าจะมีการแจ้งเตือนเมื่อสามารถใช้งานได้ ซึ่งทำให้ผู้ใช้หลายรายที่ซื้อเพราะต้องการฟังก์ชั่น ECG รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก ซึ่งเราคงต้องติดตามอัพเดทจากทาง Samsung หลังจากนี้ต่อไปครับ

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments