Samsung เปิดตัวหูฟังไร้สายแบบ Truely Wireless ใหม่ AKG N400 มาคุณสมบัติตัดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancelling , กันน้ำ IPX7 และ ชาร์จไร้สาย ในราคา 6,XXX บาท !!!




มีข่าวลือมานานแล้วว่า Galaxy Buds+ จะนำเสนอคุณสมบัติ ANC (Active Noise Cancelling หรือตัดเสียงรบกวน) เพื่อแข่งขันกับ AirPods Pro ของ Apple แต่สุดท้ายพวกเขาไม่ได้ทำ

ล่าสุดตอนนี้แบรนด์ AKG ของ Samsung ได้เปิดตัวหูฟังไร้สายตัวใหม่ ที่มีระบบการตัดเสียงรบกวน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีคุณสมบัติกันน้ำซึ่งเป็นสิ่งที่ Galaxy Buds+ ขาดไป

AKG N400 ได้รับการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีราคาอยู่ที่ 230,000 วอน (ประมาณ 6,190 บาท) ในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งสูงกว่าราคาของ Galaxy Buds+ ถึง 30% แต่พวกเขาก็นำคุณสมบัติใหม่เพิ่มเติมมาด้วย โดยใช้ไดรเวอร์ 8.2 มม. ที่มีการตอบสนองความถี่ 10Hz-20KHz ความต้านทาน 16 โอห์ม และความไว 96 dB SPL




AKG N400 ฟีเจอร์ ANC, การชาร์จแบบไร้สาย, แอพที่ใช้ร่วมกัน

ชิปเซ็ต Bluetooth 5.0 ซึ่งรองรับตัวแปลงสัญญาณ SBC และ AAC , รองรับคุณสมบัติการตัดเสียงรบกวนที่ทำงานได้ดีเยี่ยมสำหรับการปิดกั้นเสียงรบกวนรอบข้าง , ระดับการตัดเสียงเสียงสามารถควบคุมได้โดยใช้คุณสมบัติ Ambient Aware และยังมีคุณสมบัติ TalkThru สำหรับอ่านข้อความเข้าได้อีกด้วย




มีไมโครโฟนสองตัวในหูฟังแต่ละข้าง และเทคโนโลยี beamforming มาใช้เพื่อคุณภาพเสียงที่ดีขึ้นในระหว่างการโทร

หูฟัง AKG N400 มีการควบคุมแบบสัมผัสในหูฟังแต่ละข้างสำหรับการเล่นเพลงและการควบคุมระดับเสียง คุณสามารถเรียกผู้ช่วย AI เช่น Bixby, Google Assistant และ Siri บนสมาร์ทโฟนที่จับคู่ได้ด้วย อีกทั้งสามารถปรับแต่งระดับเสียง ANC และการควบคุมแบบสัมผัส ผ่านแอพควบคุมได้




เอียร์บัดแต่ละอัน มีน้ำหนัก 7.7 กรัม และเคสหนัก 65 กรัม หูฟังรองรับมาตราฐาน IPX7 สำหรับการกันน้ำ ซึ่งหมายความว่าสามารถป้องกันเหงื่อได้ดีในขณะที่คุณออกกำลังกาย



หูฟังใช้งานได้ 6 ชั่วโมง ในการชาร์จ 1 ครั้ง (เหลือ 5 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งาน ANC) และในกรณีชาร์จหูฟังด้วยเคส ทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่รวมอยู่ที่ 12 ชั่วโมง




AKG N400 สามารถชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C หรือผ่านการชาร์จแบบไร้สาย และมีสามสี ได้แก่ ดำ, น้ำเงิน และ เงิน  

เราคาดว่าหูฟังไร้สายนี้จะวางจำหน่ายในตลาดทั่วโลกในไม่ช้า  

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments