Xiaomi เปิดตัว Blackshark Frozen Back Clip Pro พัดลมระบายความร้อนสมาร์ทโฟนภายนอกรุ่นอัพเกรดสำหรับคอเกมส์ !!! ที่รอบนี้ลดความร้อนเครื่องได้ภายใน 1 นาที สูงสุดถึง 14 °C !!!! และยังมีเอฟเฟคไฟ RGB และ เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth เพื่อปรับความแรงและแสงสีได้ !!!!



Blackshark Frozen Back Clip Pro อาจเป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงที่น่าสนใจที่สุดที่ประกาศเปิดตัวเมื่อคืน อุปกรณ์ใช้ชิพเซมิคอนดักเตอร์หล่อเย็น และการออกแบบตัวหุ้มด้วยเอฟเฟกต์แสง RGB และเข้ากันได้กับสมาร์ทโฟนในระบบ Apple และ Android รุ่นต่างๆ ที่มีความกว้างระหว่าง 67-88 มม.



รองรับการควบคุมระยะไกลด้วย Bluetooth และรองรับการปรับเปลี่ยนความแรงหลายระดับ



พลังความเย็นของ Frozen Back Clip Pro ให้กำลังถึง 9W และพื้นที่การกระจายความร้อนคือ 11000 mm2 มาพร้อมกับใบพัด 5 ใบ ทำงานที่ 6,000 รอบต่อนาที  Xiaomi บอกว่ามันทำงานค่อนข้างเงียบด้วยเสียงเพียง 30dB ใช้กำลังไฟ 5V/2A ผ่านพอร์ต USB Type - C ออนบอร์ด


 

เมื่อพัดลมภายนอกถูกต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนและเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟ มันก็สามารถทำให้อุณหภูมิของโทรศัพท์ลดลงทันที โดยมีท่ออากาศทั้งสองด้านช่วยให้มีอากาศไหลเวียนเพียงพอ เพื่อรักษาอุณหภูมิให้ต่ำลง  



โดย Blackshark บอกว่า มันสามารถทำให้อุปกรณ์ที่ร้อนจัดเย็นลงถึง 14 องศาเซลเซียส ใน 1 นาที นอกจากนี้การสาธิตความสามารถใช้งานได้ของ Clip Pro นั้นแสดงให้เห็นว่าการระบายความร้อนหลังจากผ่านไป 10 นาที ทำให้อุณหภูมิพื้นผิวสมาร์ทโฟนลดลงอย่างเฉียบพลัน




Xiaomi และ Black Shark กล่าวว่าพัดลมสามารถทำให้สมาร์ทโฟนเย็นตัวลงได้ถึง 14 องศา แม้ในขณะที่เล่นเกม ทำให้คุณสามารถยืดเวลาการเล่นเกมออกไปได้นานหลายชั่วโมง



สำหรับราคานั้น Black Shark Frozen Back Clip Pro มีราคาอยู่ที่ 179 หยวน (ประมาณ 800 บาท)

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments