Apple ปล่อยโฆษณา iPhone SE 2 ใหม่ แสดงความพึงพอใจอย่างสุดซึ้งในการลอกฟิล์มป้องกันออกจากหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ที่ยืนยันว่ามันดีกว่าที่ตาเห็น !!!!


Apple ได้แชร์โฆษณาสั้นๆสำหรับ iPhone SE ใหม่ (แต่ยังไม่ได้อัพลงช่องของทาง Apple Official)  ความยาวประมาณ 15 วินาที

https://youtu.be/Rsdw7uID2_k



เป็นซีนที่ผู้ใช้คนหนึ่งกำลังถือ iPhone SE 2 ใหม่ และลอกฟิล์มป้องกันออกจากอุปกรณ์ด้วยสีหน้าและท่าทางที่ตื่นเต้นบวกกับพึงพอใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับข้อความที่แสดงจุดเด่นของ iPhone SE 2 ใหม่ ซึ่งประกอบด้วย จอแสดงผลขนาด 4.7 นิ้ว, รองรับ Touch ID, โหมดถ่ายภาพบุคคลที่ให้ความคมชัดแบบ Studio และมาตราฐานการกันน้ำ





iPhone SE รุ่นที่สอง มีการออกแบบคล้ายกับ iPhone 8 รวมถึงหน้าจอ 4.7 นิ้ว แบบ Retina HD ที่รองรับ HDR10+ และ Dolby Vision , ปุ่ม Touch ID แต่มีชิป A13 Bionic ที่เร็วกว่า คุณสมบัติอื่นๆของอุปกรณ์ประกอบด้วย กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล เลนส์เดี่ยว พร้อมรองรับโหมด Portrait , กล้องหน้า 7 ล้านพิกเซล , การชาร์จเร็ว 18W , การชาร์จแบบไร้สาย , การกันน้ำระดับ IP67 และ Wi-Fi 6



iPhone SE 2 ใหม่ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ (เฉพาะ 40 ประเทศ Tier 1) ในสีดำ , สีขาว หรือ (สีแดง) โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 14,900 บาท สำหรับพื้นที่เก็บข้อมูล 64GB โดยประเทศไทยจะเริ่มเปิดให้ทำการ Pre - Order ในสัปดาห์หน้า

Source : Mac Rumors
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments