Samsung Galaxy Note 10 Lite ปล่อยอัพเดท One UI 2.1 พร้อมคุณสมบัติใหม่ๆแบบใน Galaxy S20 Series ทั้ง My Filters , Single Take , AR Zone , Quickshare และ Security Patch ประจำเดือนเมษายน !!!!



 
วันนี้ทาง Samsung ได้ประกาศเปิดตัวอัพเดท One UI 2.1 ล่าสุดสำหรับสมาร์ทโฟน Galaxy Note 10 Lite

OneUI 2.1 ได้รับการเปิดตัวพร้อมกับ Galaxy S20 series ในเดือนกุมภาพันธ์ และกำลังจะเริ่มทยอยอัพเดทสำหรับสมาร์ทโฟนหลายๆรุ่น


  

ล่าสุดวันนี้เฟิร์มแวร์ N770FXXU2BTD4 ได้เปิดตัวสำหรับ Note 10 Lite ใน สเปนและ UAE  การอัพเดทล่าสุดนำคุณสมบัติใหม่จาก Galaxy S20  Series มาด้วย ฟีเจอร์เหล่านี้ ได้แก่ การควบคุมแก้ไขเพิ่มเติมสำหรับ AR Emoji, Quick Share และ Music Share  กล้องยังได้รับคุณสมบัติ Single Take, Pro Mode, My Filter, Selfie Tone และ AR Zone นอกจากนี้ยังเพิ่มแพตช์รักษาความปลอดภัย สำหรับเดือนเมษายน 2020 ด้วย

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดแอพแป้นพิมพ์ Keyboard จะได้รับคุณสมบัติการแปลภาษา , ปรับปรุงการค้นหาอิโมจิและสติกเกอร์ด้วย อีกทั้งยังมีคุณลักษณะการเลิกทำ / ทำซ้ำ ข้อความใหม่แบบใน Galaxy S20 Series ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้มากขึ้น  

แม้ว่าการอัพเดทนี้จะค่อนข้างจำกัดพื้นที่ในขณะนี้ แต่เราเชื่อว่าจะมีอัพเดท Galaxy Note 10 Lite เพิ่มขึ้นในหลายประเทศอีกไม่กี่วันข้างหน้า

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments