ยืนยัน LG - Velvet สมาร์ทโฟน ที่มาพร้อมแนวคิดและดีไซน์ที่ปรับใหม่ยกแผงกับ 3D Arc Design พร้อมด้วยกล้องหยดน้ำฝน (RainDrop Camera) ทำงานภายใต้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 765 !!!! เตรียมเปิดตัวในวันที่ 7 พฤษภาคม นี้ !!!!




ตามข่าวประชาสัมพันธ์จาก บริษัท “LG Velvet” จะเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกในกลุ่มสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่จะมุ่งเน้นไปที่ปรัชญาการออกแบบใหม่  เราจะได้เห็นการออกแบบกล้อง "หยดน้ำฝน (RainDrop)" และ "การออกแบบส่วนโค้ง 3 มิติ (3D Arc Design)" ด้วยกระจกโค้งทั้งด้านหน้าและด้านหลัง




และ LG ยืนยันว่า การตั้งชื่อรุ่นต่อจากนี้จะไม่ใช้ตัวอักษรและตัวเลขในรูปแบบการตั้งชื่อผลิตภัณฑ์ แต่จะใช้ชื่อที่มีความหมายมากกว่า


ชื่อ “Velvet (กำมะหยี่)” มีจุดประสงค์เพื่อทำให้เกิดภาพของความเรียบมันวาวและความนุ่มนวลระดับพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นคุณสมบัติหลักสองประการของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่” LG กล่าวในการแถลงข่าว  




LG ได้เผยแพร่วิดีโอชื่อ“ LG Velvet - Design” บนช่อง YouTube ของบริษัท วิดีโอได้นำเสนอสมาร์ทโฟนที่กำลังมาถึงด้วยโมดูลกล้อง “Raindrop”  กล้องสามตัวและแฟลช LED ถูกจัดเรียงในแนวตั้งเรียงจากใหญ่ไปเล็กตามขนาดทางมุมซ้ายของด้านหลัง  กล้องแต่ละตัวจะถูกแยกออกจากกันมากกว่าที่จะอยู่ในกล้องทรงสี่เหลี่ยมแบบที่กำลังนิยมในขณะนี้  LG กล่าวว่าการออกแบบนี้มีจุดประสงค์เพื่อทำให้เกิดภาพของหยดน้ำฝนที่ตกลงมา ส่วนการออกแบบ 3D Arc บน LG Velvet นั้นหมายถึงหน้าจอโค้งที่สมมาตร




จากภาพส่วนที่เหลือในวิดีโอทีเซอร์ เราจะเห็นได้ว่า LG Velvet จะมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ที่ด้านล่างและลำโพงสเตอริโอคู่  ดูเหมือนจะมีปุ่ม 3 ชุด ได้แก่ ปุ่มเปิดปิดด้านขวา , ปุ่มปรับระดับเสียงขึ้นและลงทางด้านซ้าย และปุ่มเรียกผู้ช่วยอัจฉริยะ ที่ด้านซ้ายล่างปุ่มปรับระดับเสียง 


 

ถาดใส่ซิมการ์ดจะอยู่ที่ด้านบนของเฟรม ในขณะที่พอร์ต USB Type-C อยู่ที่ด้านล่าง




ข่าวลือก่อนหน้านี้เผยว่า LG Velvet จะมีกล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ 4000 mAh, และรองรับอุปกรณ์เสริม Dual Screen ของ LG  ขนาดหน้าจอจะอยู่ระหว่าง 6.7 ถึง 6.9 นิ้ว ทำให้เป็นสมาร์ทโฟนที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ และเราคาดหวังว่าสมาร์ทโฟนนี้จะรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G เนื่องจากโมเด็ม Snapdragon X52 ในตัวของ Snapdragon 765 นั้นรองรับ 5G




LG Velvet จะมาในตัวเลือกสีต่างๆ ได้แก่ Aurora White, Aurora Gray, Aurora Green และ Sunset Illusion


Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments