เผยสเปคเต็มๆพร้อมราคาของ LG - Velvet สมาร์ทโฟนระดับกลางดีไซน์ใหม่ !!! มาพร้อมหน้าจอ OLED , ชิปเซ็ต Snapdragon 765 , RAM 8 GB , ROM 128 GB , กล้องหลัง 3 ตัว , รองรับ IP68 + MIL-STD-810G , ระบบเสียง Stereo แบบ Acoustic Display , แบตเตอรี่ 4300 mAh + Wireless Charging !!! ในราคา 2X,XXX บาท !!!!!




ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมามีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ LG ยักษ์ใหญ่ด้านอิเล็กทรอนิคส์ของเกาหลีใต้ ยืนยันการเปิดตัวแบรนด์ 'Velvet' ใหม่ ซึ่งตามมาด้วยวิดีโอทีเซอร์เปิดเผยการออกแบบทั้งหมดสู่สาธารณะ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พฤษภาคม นี้ ล่าสุดข้อมูลจำเพาะสำหรับร้านค้าปลีกในประเทศเกาหลีใต้ ทำให้เรารู้เกือบทุกอย่างเกี่ยวกับ LG Velvet ที่กำลังจะมาถึง

ตามโปสเตอร์ทีเซอร์อย่างเป็นทางการ, LG Velvet ใหม่จะมีคุณสมบัติที่มีประโยชน์ทั้งหมดจากสมาร์ทโฟนเรือธง แม้ว่ามันจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G ในราคาประมาณ 800,000 วอน (ราวๆ 21,000 บาท)




อุปกรณ์จะรองรับระบบกันสั่นในการบันทึกวิดีโอ แต่ทีเซอร์ไม่ได้เผยอย่างชัดเจนว่า จะใช้ซอฟต์แวร์หรือผ่าน OIS  นอกจากนี้ยังจะมีโหมดต่างๆ เช่น slow-motion  และ time-lapse




จอแสดงผลจะใช้ OLED ที่มีรอยหยดน้ำเล็กๆด้านบน มีระบบเสียงแบบสเตอริโอที่ดื่มด่ำผ่านการสั่นสะเทือนจากหน้าจอ (Acoustic Display) เช่นเดียวกับ LG G8 ThinQ ของปีที่แล้ว 




นอกจากนี้อุปกรณ์จะมีสิ่งที่จำเป็นพื้นฐานทั้งหมดเช่น มาตราฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 และมาตราฐานกันกระแทก MIL-STD-810G , แบตเตอรี่ 4300 mAh และการชาร์จแบบไร้สาย




ใช้งานชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 765 ที่จับคู่กับ RAM 8 GB , ROM 128 GB พร้อมรองรับการ์ด microSD สูงสุด 2TB  




กล้องหลัง 3 ตัว ทรงหยดน้ำฝน ใช้เซ็นเซอร์หลัก 48 ล้านพิกเซล , Ultra Wide  8 ล้านพิกเซล และ Depth เซ็นเซอร์  5 ล้านพิกเซล ในขณะที่กล้องหน้าจะมีขนาด 16 ล้านพิกเซล




ตัวเครื่องมีขนาด 167.1 x 74.0 x 7.85 มม. และมีน้ำหนัก 180 กรัม จะมีในตัวเลือกสี Aurora White, Aurora Gray, Aurora Green และ Sunset




Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments