Samsung Galaxy S20+ Olympic Games Edition ประกาศยกเลิกการวางจำหน่าย อย่างเป็นทางการ !!!! ตามโอลิมปิกที่ถูกเลื่อนไปปีหน้า ซึ่งคาดว่าจะได้เห็น Galaxy Note 20 หรือ Galaxy S21 Olympic Edition แทน !!!!


Samsung Galaxy S20+ 5G Olympic Games Edition ถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการ ผู้ให้บริการชาวญี่ปุ่น NTT Docomo ได้ตัดสินใจยกเลิกการเปิดตัว Galaxy S20+ รุ่นพิเศษ เนื่องจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่เป็นสัญลักษณ์ถูกเลื่อนออกไป



เดิมที Samsung วางแผนที่จะวางจำหน่ายอุปกรณ์ในเดือนกรกฎาคม 2020 อย่างไรก็ตามหลังจากการประกาศเลื่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 ที่ผ่านมา ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของเกาหลีใต้ ได้แชร์ข่าวประชาสัมพันธ์ของผู้ให้บริการเครือข่ายของญี่ปุ่นในวันนี้ (23 เมษายน 2563)  และขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่า การตัดสินใจนั้นมาจาก Samsung หรือทาง NTT



ก่อนหน้านี้ มีการคาดว่ายอดขายของ Galaxy S20+ 5G Olympic Games Edition จะลดลง แต่จะไม่ได้ประกาศยกเลิกการวางจำหน่าย อย่างไรก็ตาม สถานการณ์มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์ของการระบาดทั่วโลกของ COVID - 19 เป็นสาเหตุของความกังวลที่สำคัญ



Samsung และ NTT Docomo มีแนวโน้มที่จะเตรียมสมาร์ทโฟน Olympic Games Edition ใหม่ ที่แตกต่างจากเดิมในปี 2021 และยังมีแนวโน้มที่จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น เช่น Galaxy Note 20 หรือ Galaxy S21  อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการคาดการณ์เบื้องต้นเท่านั้น

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments