Xiaomi เปิดตัว HIMO Z16 จักรยานไฟฟ้าพับได้สุดล้ำ !!! มาพร้อมเฟรมอลูมิเนียมอัลลอยด์ , หน้าจอ LCD บอกข้อมูล , แบตเตอรี่ 18650 mAh ที่ให้ระยะเดินทางได้สูงสุด 80 กิโลเมตร !!!!



Xiaomi เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับผลิตภัณฑ์จำนวนมาก บริษัท เป็นหนึ่งในผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่สำคัญที่สุดในโลกอย่างไรก็ตามในประเทศจีน บริษัทยังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมายสำหรับกลุ่มต่างๆ  ในขณะที่บางส่วนของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ออกมาจำหน่ายในตลาดโลก แต่ก็มีบางอย่างที่มีเฉพาะในประเทศจีน 




ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Xiaomi อย่าง Himo Z16 Folding Electric Bicycle ใหม่ กำลังอยู่ในช่วงระดมทุนที่แพลตฟอร์ม Youpin  แม้ว่ามันจะมีรูปร่างหน้าตาบางส่วนคล้ายกับ Himo H1 รุ่นเก่า แต่ก็มีคุณสมบัติใหม่ที่น่าสนใจ เช่น คันเหยียบช่วยให้คุณใช้งานได้หากแบตเตอรี่หมด




จักรยานมีน้ำหนักเพียง 22.5 กิโลกรัม เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังคือการเลือกใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบามาก เช่น เฟรมอลูมิเนียมอัลลอยด์ 



 
Himo Z16 มีการออกแบบพับสามทบ  ดังนั้นผู้ใช้สามารถพับตัวเครื่องส่วนกลาง , คันเหยียบเท้า และ มือจับได้  เนื่องจากนี่คือจักรยานไฟฟ้าที่ทันสมัย คุณสามารถตรวจสอบพารามิเตอร์บางอย่างผ่านหน้าจอ LCD เช่น การแสดงพลังงานแบตเตอรี่, ระยะ, ความเร็วในเวลาจริง และข้อมูลอื่นๆ  นอกจากนี้ยังมีระดับการกันน้ำ IP07 ด้วย

ผู้ใช้สามารถใช้จักรยานใหม่ในโหมดช่วยเหลือพลังงานสามโหมด ได้แก่ พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ , โหมดช่วยเหลือ และ โหมดปั่นด้วยตัวเอง  ในโหมดแรกผู้ใช้สามารถขับได้ระยะทาง 55 กม. เมื่อชาร์จเต็ม ในโหมดช่วยเหลือ สามารถขยายได้เป็นระยะทาง 80 กิโลเมตร โดยมีบางช่วงเวลาที่คุณต้องปั่นด้วยแรงตัวเองเพื่อช่วยยืดระยะทาง




จักรยานใช้พลังงานจากแบตเตอรี่เกรดยานยนต์แบบถอดได้ 18650 mAh แบตเตอรี่นี้สามารถชาร์จได้ในเวลาเพียง 5 ชั่วโมง




จักรยาน Himo Z16 Folding Electric Bicycle ใหม่ มีราคา 352 USD (ประมาณ 11,420 บาท) 

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments