Xiaomi เปิดตัว Mijia Internet Desktop เครื่องล้างจานอัตโนมัติ พร้อมระบบ AI สั่งงานด้วยเสียง และ ตรวจสอบสถานะการล้างผ่านสมาร์ทโฟนได้ !!!! ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,XXX บาท !!!!




MIjia แบรนด์ย่อยของ Xiaomi ได้ทำการเปิดตัว Mijia Internet Desktop Dish Washer เครื่องล้างจานอัจฉริยะ มีให้เลือกสองรุ่น มีขนาดและราคาแตกต่างกันโดยแบ่งเป็น รุ่น 4 set ราคา 1299 หยวน (ประมาณ 6,000 บาท) ในขณะที่รุ่น 8 set มีราคา 2299 หยวน (ประมาณ 10,630 บาท)




เครื่องล้างจานอัจฉริยะ Mijia 8 Set ออกแบบมาให้มี 8 แขนสเปรย์ มันมาพร้อมกับโครงสร้างท่อสเปรย์บนซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นไฮเอนด์ แขนสเปรย์มีช่องจ่ายน้ำ 28 ช่องและมุมทางออก 13 มุม  การออกแบบนี้ก่อให้เกิดทางน้ำรูปตาข่าย 360 องศา ที่เชื่อมต่อกันครอบคลุมจานในช่องล้างจากทุกทิศทาง




มีช่องในขนาดใหญ่ 500 (กว้าง) × 450 (ลึก) × 450 (สูง) มม. และสามารถใช้ล้างภาชนะได้ 64 ชิ้น  




ต่างจากการออกแบบแผงควบคุมของเครื่องล้างจานแบบดั้งเดิม มันใช้ปุ่ม OLED แบบสัมผัสที่เรียบง่าย ซึ่งสามารถควบคุมโหมดการล้างได้ 9 โหมด ด้วยการกดครั้งเดียวและใช้งานได้สะดวก ในโหมดการประหยัดพลังงานการล้างด้วยน้ำครั้งเดียวจะใช้ปริมาณเพียง 9.3L และการใช้พลังงานต่ำเพียง 0.75kW / h

เครื่องล้างจานอัตโนมัติ 4 set รุ่นที่เล็กกว่าและถูกกว่า มีข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดคือ ความสามารถในการพกพาและวางได้เกือบทุกที่ 




ขนาดความกว้าง 442 มม. ความสูง 461.5 มม. และความยาว 419 มม. ดังนั้นเครื่องล้างจานจึงมีขนาดเล็กมาก ช่วยให้คุณวางไว้ที่ใดก็ได้ในบ้านหรืออพาร์ตเมนต์ของคุณ

สามารถใส่ภาชนะลงในเครื่องได้สูงสุด 32 ชิ้น (ขึ้นอยู่กับประเภทภาชนะ) เหมาะสำหรับบ้านที่มี 3 ถึง 4 คน

มันมีการออกแบบด้วยสีขาว และ มีหน้าจอสัมผัส OLED ที่ด้านบนที่แสดงสถานะการล้าง , โหมดและ ตัวควบคุม




มีโหมดการล้างได้สูงสุด 6 โหมด ที่สั้นที่สุดใช้เวลา 28 นาทีภายใต้อุณหภูมิ 55 °C และโหมดการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ใช้เวลา 139 นาที ที่อุณหภูมิสูงถึง 75 °C

ด้วยการล้างด้วยอุณหภูมิสูง เครื่องล้างจานพกพา Mijia สามารถกำจัดแบคทีเรียได้ถึง 99.9% นอกจากงานล้างแบบคลาสสิคแล้ว ยังรองรับผู้ช่วยอัจฉริยะสั่งงานด้วยเสียง XiaoAi และการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Mi Home ซึ่งทำให้คุณสามารถตรวจสอบสถานะการล้างผ่านแอพพลิเคชัน และควบคุมเครื่องผ่านการสั่งงานด้วยเสียงได้

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments