McLaren ยืนยันว่าการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับ OnePlus ได้สิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการแล้ว !!!!



เมื่อเร็วๆนี้มีการคาดเดาว่าการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ (Business Partner) ของ OnePlus กับ McLaren อาจถึงจุดสิ้นสุดลง เนื่องจากผู้ผลิตสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมได้ถูกเพิกถอนในฐานะพันธมิตร F1 2020 ในเว็บไซต์ McLaren  

ล่าสุดเว็บไซต์ Android Authority ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากผู้ผลิตรถสปอร์ตของอังกฤษว่า ไม่ได้เป็นหุ้นส่วนกับ OnePlus อีกต่อไป

Android Authority เผยว่า โฆษกของ McLaren บอกใบ้ในแถลงการณ์ทางอีเมลว่า การเป็นหุ้นส่วนของทั้งสองบริษัท มาถึงข้อสรุปที่กำหนดไว้เมื่อเร็วๆนี้  สิ่งนี้บ่งชี้อย่างชัดเจนว่าไม่มีความขัดแย้งใดๆ แต่แค่สิ้นสุดสัญญาพันธมิตรอย่างเต็มรูปแบบเท่านั้น




OnePlus ประกาศการเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับ McLaren ในเดือนพฤศจิกายน 2018 ผลิตภัณฑ์แรกที่เปิดตัวหลังจาก บริษัททั้งสองลงนามร่วมกันคือ OnePus 6T McLaren Edition และเมื่อปีที่แล้ว OnePlus ยังเปิดตัว McLaren Edition สำหรับ OnePlus 7T Pro  อีกทั้งบริษัทยังประกาศ OnePlus 7T Pro 5G McLaren Edition ที่จำหน่ายเฉพาะเครือข่าย T-Mobile ในประเทศอังกฤษด้วย

รุ่นพิเศษของ McLaren ที่ออกโดย OnePlus นั้นเป็นที่รู้จักในด้านสเปคและการออกแบบที่พิเศษ  ในขณะที่แฟนๆคาดหวังที่จะได้เห็น McLaren Edition สำหรับ OnePlus 8 Series นั้น ก็อาจจะไม่เกิดขึ้น ยกเว้นทั้งสองบริษัทเข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนใหม่อีกครั้ง

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments