Samsung จับมือกับ Master Card และ SoFi บริษัทการเงินชื่อดัง เปิดตัวบริการ Samsung Money ในสหรัฐอเมริกา !!!! ครั้งแรกกับ บัญชีการจัดการเงินสดที่มาพร้อมกับบัตรเดบิต Mastercard พร้อมกับสิทธิประโยชน์พิเศษของ Samsung Pay มาใช้งานร่วมกัน !!!!


Samsung Electronics America, Inc. ได้เปิดตัว Samsung Money by SoFi ประสบการณ์การจัดการการเงินมือถือครั้งแรกที่นำบัญชีการจัดการเงินสดและมาพร้อมกับบัตรเดบิต Mastercard พร้อมกับสิทธิประโยชน์พิเศษของ Samsung Pay มาใช้งานร่วมกัน ในความร่วมมือกับ บริษัท SoFi fintech ที่เป็นนวัตกรรมใหม่  บัญชีมีความปลอดภัยไม่มีค่าธรรมเนียมบัญชีและให้รางวัลแก่ผู้ใช้ในการออม และรับดอกเบี้ยสูงขึ้นเมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยของบัญชีการทำธุรกรรมระดับชาติ ช่วยให้ผู้ใช้จัดการและบริหารการเงินได้ง่ายขึ้นในแอพ Samsung Pay

“เป้าหมายของ Samsung คือการทำให้ชีวิตประจำวันดีขึ้นด้วยการวางเครื่องมืออันทรงพลังไว้ในมือของผู้ใช้ Galaxy”

Sang Ahn รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ Samsung Pay ธุรกิจบริการในอเมริกาเหนือของ Samsung Electronics กล่าว 



“Samsung Money by SoFi นับเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา ในการช่วยเหลือผู้ใช้ให้มากขึ้นด้วยเงินของพวกเขา  Samsung Pay เป็นประสบการณ์การช็อปปิ้งและการชำระเงินที่ได้รับรางวัลมากที่สุดจากนวัตกรรมมากมาย ขณะนี้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินเป็นครั้งแรกบนมือถือ  เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะช่วยให้ผู้ใช้ของเราบรรลุความฝันทางการเงินของพวกเขาด้วยการให้พวกเขาใช้จ่ายประหยัดและออมเงินของพวกเขา พร้อมเข้าถึงได้ง่ายและปลอดภัย”



การเปิดตัว Samsung Money by SoFi นับเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นหุ้นส่วนใหม่ระหว่าง Samsung และ SoFi  ในฐานะผู้นำในเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือและการเงิน โดย Samsung และ SoFi แบ่งปันวิสัยทัศน์เพื่อให้ผู้คนสามารถควบคุมชีวิตทางการเงินได้ง่ายขึ้น

“ที่ SoFi เรามุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือผู้คนให้บรรลุความเป็นอิสระทางการเงินทั้งโดยตรงผ่านแบรนด์ SoFi และทางอ้อมผ่านการเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ชั้นนำอย่าง Samsung เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับเงินของพวกเขาอย่างแท้จริง”

Anthony Noto ซีอีโอ ของ SoFi กล่าว

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Samsung ซึ่งเป็น บริษัทเทคโนโลยีระดับโลก เพื่อช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ทางการเงินรุ่นต่อไป ในขณะที่ขยายการเติบโตของ SoFi แบบทวีคูณ”

สะดวกสบายมากขึ้นควบคุมได้มากขึ้น

ตอนนี้ผู้คนต่างพึ่งพาเทคโนโลยีของพวกเขามากขึ้นกว่าเดิมเพื่อช่วยเหลือจ่ายซื้อของและจัดการการเงินของพวกเขา  ในเวลาเดียวกันหลายคนชอบวิธีการชำระเงินที่สามารถรับดอกเบี้ยแทนที่จะจ่าย  Samsung Money by SoFi นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดทั้งสองประการ คือ ไม่มีค่าธรรมเนียมบัญชีรายรับ , ดอกเบี้ยสูง , ประสบการณ์การจัดการเงินที่รวมความสะดวกสบายของการชำระเงินผ่านมือถือ และ การควบคุมบัตรเดบิต

Samsung Money by SoFi ทำให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟน Galaxy รับผิดชอบการใช้จ่ายและการประหยัด  ผู้ใช้สามารถเลือกระหว่างการเปิดบัญชีการจัดการเงินสดส่วนบุคคลหรือร่วม  ยิ่งไปกว่านั้นผู้ใช้เพลิดเพลินกับการชำระค่าธรรมเนียม ATM ในเครือข่ายมากกว่า 55,000 แห่งในสหรัฐอเมริกา



การตั้งค่าบัญชีในแอพ Samsung Pay แทบจะไม่เสียเวลาเลย บัตรเสมือนจะปรากฏขึ้นทันทีภายใน Samsung Pay เมื่อได้รับอนุมัติ และทันทีที่ผู้ใช้รับบัตรเดบิตจริงผ่านทางไปรษณีย์ก็ไม่จำเป็นต้องโทรไปเปิดบัตร ตัวการ์ดพร้อมใช้งานในทันที เพียงแค่เปิด Samsung Pay และเปิดใช้งานการ์ดด้วยการแตะ

เพื่อช่วยให้ผู้คนจัดการการเงินของพวกเขาได้จากทุกที่ Samsung Money โดย SoFi จะวางเครื่องมือทางการเงินที่สำคัญไว้ที่ปลายนิ้วของผู้ใช้  เพียงแตะในแอพ Samsung Pay ผู้ใช้สามารถตรวจสอบยอดคงเหลือ , ตรวจสอบใบแจ้งยอดที่ผ่านมา และ การค้นหาธุรกรรม , พวกเขาสามารถตั้งค่าสถานะกิจกรรมที่น่าสงสัย , หยุดชั่วคราว หรือ เริ่มการใช้จ่าย , หยุดหรือยกเลิกบัตร , เปลี่ยนรหัสบัตร เป็นต้น

สิทธิประโยชน์พิเศษ และ ความอุ่นใจ

เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำเงินได้มากขึ้น Samsung Money by SoFi นำเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษ ผู้ใช้สามารถลงทะเบียนในโปรแกรม Samsung Rewards เพื่อรับคะแนนสำหรับการซื้อทุกครั้งที่ใช้งาน Samsung Pay  เป็นโบนัสเพิ่ม

ผู้ใช้ Samsung Pay ที่ภักดีด้วยคะแนน Samsung Rewards 1,000 คะแนน ขึ้นไป จะสามารถแลกคะแนนเป็นเงินสด ซึ่งจะถูกฝากเข้าบัญชี Samsung Money ของพวกเขาโดยตรงด้วยบัญชี SoFi

ผู้ให้บริการเทคโนโลยี Mastercard Samsung, SoFi และ Samsung PAY กำลังทำงานเพื่อมอบความสบายใจให้กับผู้บริโภค บัญชี Samsung Money by SoFi นั้นมีการประกัน FDIC มากถึง 1.5 ล้าน USD (หกเท่าของบัญชีธนาคารปกติ)



ผู้ถือบัญชี Samsung Money by SoFi ได้รับสิทธิประโยชน์ด้านความปลอดภัยระดับการป้องกันจาก Samsung Knox  บัตรเดบิตของจริงจะไม่แสดงหมายเลขบัตร , วันหมดอายุ หรือ CVC  หากผู้ใช้ต้องการข้อมูลนั้นพวกเขาสามารถค้นหาได้ง่ายๆภายในแท็บ “เงิน” ของแอพ Samsung Pay ซึ่งได้รับการปกป้องเพิ่มเติมจากการพิสูจน์ตัวตนแบบไบโอเมตริกซ์หรือ PIN

Jorn Lambert รองประธานบริหารฝ่าย Digital Solutions ของ Mastercard กล่าวว่า

“เราเห็นการเปลี่ยนแปลงในขณะที่ผู้บริโภคเปลี่ยนมาใช้ระบบดิจิตอลและคาดหวังประสบการณ์ที่ปลอดภัย” 

“โซลูชั่นดิจิตอลแรกของมาสเตอร์การ์ดที่รวมกับ Samsung Money โดย SoFi แสดงให้เห็นว่าจุดแข็งและนวัตกรรมแบบรวมของเราสามารถส่งมอบสัญญาความปลอดภัยความสะดวกสบายและความแพร่หลายได้อย่างไร”

ความพร้อมใช้งาน

Samsung Money by SoFi จะเริ่มให้บริการแก่ผู้บริโภคในสหรัฐอเมริกาในช่วงฤดูร้อนนี้  หากต้องการลงทะเบียนรายการรอและรับการอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับ Samsung Money by SoFi ไปที่

http://www.samsung.com/us/money

Source : Samsung News
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments