เปิดตัว Xiaomi Mi Smart Standing Fan 1C พัดลมตั้งพื้นอัจฉริยะ มาพร้อมระบบเชื่อมต่อแอพ Mi Home และ การสั่งงานด้วยเสียง ในราคา 1,400 บาท !!!!




ในการเปิดตัว Redmi Note 9 Series ทั่วโลก ในคืนที่ผ่านมา Xiaomi ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ IoT สำหรับยุโรป ที่เรียกว่า Mi Smart Standing Fan 1C ซึ่งตามชื่อมันเป็นพัดลมที่มีคุณสมบัติการเชื่อมต่ออัจฉริยะ


  

การออกแบบผลิตภัณฑ์นี้สอดคล้องกับผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมอื่นๆของบริษัท มันเรียบง่ายและสง่างามด้วยโทนสีขาวคลาสสิค พัดลมมีใบพัดลม 7 แฉก เพื่อให้การไหลเวียนของอากาศที่ยอดเยี่ยม




มาพร้อมกับการตั้งค่าความเร็วลมที่แตกต่างกันสามแบบ และสองโหมดคือ 'Sleep' และ 'Standard'  ผู้ใช้ยังสามารถปรับความสูงได้เหมือนพัดลมทั่วไปที่มีอยู่ในตลาด




อีกหนึ่งคุณสมบัติที่น่าสนใจของแฟน Xiaomi Mi Smart Fan 1C ใหม่ คือ ระดับเสียงต่ำที่ 37.2dB และยังสามารถจับคู่กับแอพ Mi Home เพื่อควบคุมจากระยะไกล  ยิ่งไปกว่านั้นยังรองรับทั้ง Google Assistant และ Amazon Alexa นั่นหมายความว่าผู้ใช้สามารถควบคุมการสั่งงานด้วยเสียงได้




Xiaomi ยังไม่เปิดเผยการวางจำหน่ายของ Mi Smart Standing Fan 1C สำหรับภูมิภาคยุโรป ที่แตกต่างกัน  อย่างไรก็ตามราคาขายปลีกโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 39.99 Euro หรือประมาณ 1,400 บาท

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้  

Comments