สมาร์ทโฟนปริศนา พร้อมการแสดงผลแบบเต็มหน้าจอ ถูกพบในโฆษณาใหม่ของ Samsung !!! คาดว่าเป็น Galaxy Note 20 Series ที่ใช้เทคโนโลยีซ่อนกล้องใต้จอ หรือ Galaxy A Series แบบใหม่ ที่ใช้กล้องหน้า POP - UP !!!!




Samsung ยักษ์ใหญ่ชาวเกาหลีใต้ เพิ่งเปิดตัวโฆษณาสำหรับเครื่องปรับอากาศไร้ใบตัวใหม่ และในโฆษณานั้นสมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ ที่ใช้แอพ SmartThings


มันแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนมีการแสดงผลแบบเต็มหน้าจอโดยไม่มีรอยบากหรือการเจาะรูสำหรับกล้องด้านหน้า นี่อาจหมายความว่ามีเทคโนโลยีกล้องใต้จอแสดงผล ซึ่งบริษัทได้มีข่าวว่าทำงานพัฒนามาระยะหนึ่งแล้ว

เมื่อเร็วๆนี้ มีข่าวว่าสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของ Samsung ที่มีการตั้งค่ากล้องหน้าแบบ POP - UP ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Galaxy A Series ระดับพรีเมี่ยมนั้นหลุดออกมา  ดังนั้นสมาร์ทโฟนที่ปรากฎในโฆษณาอาจเป็นอุปกรณ์ Galaxy A Series ที่กำลังจะเปิดตัวก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่ในโฆษณาจะแสดงสมาร์ทโฟนระดับเรือธง  ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่จะเป็น Galaxy Note 20 Series ที่กำลังจะมาถึง

โดยข่าวลือก่อนหน้านี้ Samsung Galaxy Note 20 Series ได้รับการลือว่ามีเทคโนโลยีกล้องใต้จอแสดงผล




ดังนั้นตามที่กล่าวไว้ สมาร์ทโฟนอาจเป็นอุปกรณ์ Galaxy A Series ที่กำลังจะมาพร้อมกับกล้องหน้าป๊อปอัพ หรือ เรือธงที่จะมาถึงภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ Galaxy Note 20 Series ความเป็นไปได้อีกอย่างหนึ่งก็คือ ไม่มีอุปกรณ์ดังกล่าวจาก Samsung และมันก็เป็นเพียงอุปกรณ์จำลองสำหรับการโฆษณาเท่านั้น

Samsung คาดว่าจะเปิดตัวเรือธง Galaxy Note 20 Series รวมถึงสมาร์ทโฟน Galaxy Fold รุ่นที่สองในเดือนสิงหาคมนี้  และเพื่อให้แน่ใจ เราจะต้องรอการยืนยันจากบริษัทอีกครั้ง

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้
 

Comments