Xiaomi เปิดตัวเสื้อยืดต้านเชื้อแบคทีเรีย RunMi 90 Point ถักทอด้วยเนื้อผ้าชั้นดี สวมใส่สบาย ลดการสะสมของกลิ่นกาย ภายในราคา 300 บาท !!!




แพลตฟอร์ม Xiaomi Youpin ได้เปิดตัวเสื้อต้านแบคทีเรียที่ผลิตโดย RunMi ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Xiaomi ในราคา 69 หยวน (ประมาณ 315 บาท)

RunMi 90 Point  มีตัวเลือกในสีเทา, สีน้ำเงิน และ สีแดงสด  มันยังมาในขนาดต่างๆ ได้แก่ ขนาดกลาง, ขนาดใหญ่ , ขนาดใหญ่พิเศษ และ 2XL 

เสื้อยืดต้านแบคทีเรีย RunMi 90 Point ผลิตขึ้นด้วยกระบวนการทอผ้าชิ้นเดียวที่ไร้รอยต่อ ซึ่งมีด้านข้างและด้านในบุด้วยผ้าเพื่อลดแรงเสียดทานระหว่างรอยเชื่อมต่อ




วัสดุทำจากเส้นด้ายอ่อนนุ่มและประกอบด้วยส่วนประกอบเส้นใยที่หลากหลาย  นอกจากนี้ยังมีกระบวนการทอที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและยืดตัวที่สบายสำหรับการสวมใส่ นอกจากนี้เนื้อผ้ายังได้ผ่านการฆ่าเชื้อแบคทีเรียและได้รับมาตรฐาน AA ระดับชาติ  หมายความว่ามันมีประสิทธิภาพยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียซึ่งส่งผลในเรื่องการเกิดกลิ่นและช่วยให้ร่างกายสดชื่นเช่นกัน

ปัจจุบันเสื้อยืดต้านเชื้อแบคทีเรีย RunMi 90 Point มีให้บริการบนแพลตฟอร์ม Xiaomi Youpin ภายใต้บริษัทของ Xiaomi Shanghai RunMi Technology Co. Ltd. 




โดยแบรนด์ 90 Point (90fen) เป็นผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ที่รู้จักกันดีภายใต้บริษัท Xiaomi และยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่นรองเท้าวิ่งอัจฉริยะ , เป้ และ กระเป๋าเดินทาง

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments