หลุดภาพทีเซอร์ LENOVO - LEGION สมาร์ทโฟนสายเกมมิ่งขนานแท้ !!! ด้วยกล้องป๊อปอัพด้านข้าง และ กล้องหลังวางกลาง พร้อม 90W Fast Charge !!!!




Lenovo บริษัทที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์พีซีแล็ปท็อปและอุปกรณ์เสริมสำหรับนักเล่นเกมภายใต้ชื่อ Legion มาอย่างยาวนาน ตอนนี้ได้เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Lenovo Legion สำหรับการเล่นเกมระดับไฮเอนด์  และยังเผยอีกว่าอุปกรณ์รองรับการชาร์จเร็วสูงสุด 90 วัตต์​ (ผ่าน​ USB Type​ -​C​ จำนวน​ 2 พอร์ต) 




นั่นจะเป็นสถิติใหม่สำหรับสมาร์ทโฟน ณ ปัจจุบัน




ล่าสุดเว็บไซต์ XDA-Developers ได้เผยแพร่รูปภาพทีเซอร์ชุดแรกที่แสดงการออกแบบสมาร์ทโฟน Legion ด้วยตำแหน่งที่ผิดแปลกอย่างมากของกล้องหน้าป๊อปอัพ และ กล้องหลัง ซึ่งค่อนข้างโดดเด่น




เช่นเดียวกับสมาร์ทโฟเกมมิ่งรุ่นอื่นๆ Lenovo Legion มีความสวยงามเป็นพิเศษ ด้วยความคมเข้มชัดเจนและสีสันสดใสในการออกแบบโดยรวม  สิ่งผิดแปลกคือ กล้องหน้าป๊อปอัปไม่ได้อยู่ที่ขอบด้านบน แต่อยู่ที่ขอบด้านข้างแทน 




เช่นเดียวกับเซ็นเซอร์กล้องหลังสองตัว ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งปกติ แต่วางราบกับกระจกที่อยู่ตรงกลางของอุปกรณ์  สิ่งนี้ทำให้การออกแบบที่ด้านหลังยังคงดูสมมาตร โดยมีกล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล และกล้อง Ultra Wide 16 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 20 ล้านพิกเซล




จอแสดงผลมีอัตราการรีเฟรช 144 Hz, Touch​ Sampling Rate 270 Hz ซึ่งช่วยให้การเล่นเกมราบรื่นยิ่งขึ้น

ลำโพงคู่แบบ​ full symmetrical 65mm dual speakers ที่มี​ Chamber room ขนาดใหญ่​ถึง​ 1.4 CC.

มี "โครงสร้างระบายความร้อน 3 มิติ" กับ "ท่อความร้อนแบบพาร์ติชันคู่" สำหรับ "การระบายความร้อนที่ต่อเนื่อง"

Legion จะใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 865 พร้อม LPDDR5 RAM ณ ตอนนี้ยังไม่มีวันที่วางจำหน่ายที่แน่นอน สันนิษฐานว่าการเปิดตัวล่าช้าเล็กน้อยเนื่องจาก COVID - 19

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments