Xiaomi เปิดตัว Yeux Mobile Solar PowerBank แบตสำรองพลังแสงอาทิตย์ สำหรับคนชอบกิจกรรม Outdoor !!! ในราคาเพียง 1,500 บาท !!!!



 
Xiaomi เพิ่งเปิดตัว Power Bank พลังงานแสงอาทิตย์แบบพกพา บนแพลตฟอร์ม Youpin ในประเทศจีน  Xiaomi YEUX Mobile Solar PowerBank เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์การท่องเที่ยวกลางแจ้งที่ไม่มีไฟฟ้า  คุณสามารถได้รับประโยชน์จากมันระหว่างการขี่จักรยาน , ปีนเขา และ การตั้งแคมป์ ด้วยราคาเพียง 349 หยวน (ประมาณ 1,550 บาท)




Xiaomi YEUX ใช้ประโยชน์จากแผงโซล่าร์ซิลิกอนผลึกเดี่ยวความไวสูง ซึ่งอัตราการแปลงจะดีขึ้นหากเปรียบเทียบกับแผงเซลล์ Solar Cell แบบดั้งเดิม และยังสามารถชาร์จในวันที่ฝนตกได้ด้วย อีกทั้งสามารถใส่แผงชาร์จบนกระเป๋าเป้สะพายหลังเพื่อชาร์จในขณะเดินทางได้




ตัวบอร์ดใช้เทคโนโลยีชิปพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อตรวจจับความเข้มของแสงอาทิตย์โดยอัตโนมัติ และจับคู่รูปแบบการจ่ายพลังงานที่เหมาะสม 




มีไฟ LED แสดงสถานะ แสงสีเขียวจะบ่งบอกถึงแสงแดดที่ดีกว่า สีเหลือง และ แสงสีแดงหมายถึงแสงแดดที่อ่อน

Power bank มีแบตเตอรี่ขนาด 6000 mAh และรองรับค่าไฟฟ้ามาตรฐาน

เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ประกอบด้วยแบตเตอรี่ขนาด 6400 mAh ในตัว ที่น่าสนใจคือมันยังรองรับการชาร์จมาตรฐานด้วยไฟฟ้า คุณสามารถใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพื่อชาร์จไฟได้ และการใช้ไฟฟ้าปกติเช่นกัน




ที่ชาร์จมีสามเอาต์พุต ประกอบด้วย USB-A สองตัว ที่ 5V / 3A , USB Type - C ที่มีเอาต์พุตสูงสุด 5V / 3A  สามารถชาร์จสมาร์ทโฟน , แท็บเล็ต , กล้อง , PowerBank และอุปกรณ์อื่นๆได้ และ micro-USB ที่มีอินพุตสูงสุด 5V / 2A  

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments