กูรูวงในเผย Gaming Smartphone รุ่นปี 2021 จะใช้งานชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 875 และ รองรับระบบชาร์จเร็ว 100W !!!! อีกทั้งสมาร์ทโฟนเรือธงที่ใช้ Snapdragon 875 จะมีราคาสูงขึ้นกว่าเรือธงรุ่นปัจจุบันอีกด้วย !!!!




ทิปสเตอร์ Digital Chat Station บน Weibo ได้เผยรายละเอียดใหม่บางอย่างเกี่ยวกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 875 และสมาร์ทโฟนเกมมิ่งที่กำลังจะมา โดยทิปสเตอร์ผู้นี้มีความรู้และน่าเชื่อถือมากเกี่ยวกับข่าวอุตสาหกรรมภายใน โดยเขาทำนายการปรากฏตัวของ Xiaomi Mi 10 และ Mi 10 Pro อย่างถูกต้องและอื่นๆอีกมากมาย ดังนั้นเขาจึงค่อนข้างน่าเชื่อถือได้

สมาร์ทโฟนสายเกมมิ่งในปี 2021 จะได้รับการชาร์จ 100W




หนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญของ Snapdragon 875 คือการรองรับการชาร์จ 100 วัตต์  ปัจจุบันผู้ผลิตสมาร์ทโฟนสายเกมมิ่ง สามในสี่ จากประเทศจีน กำลังทดสอบและพยายามสร้างเทคโนโลยีการชาร์จ 100 วัตต์ ดังนั้นสมาร์ทโฟนเกมมิ่งยุคหน้าที่ออกมาในปี 2021 จะใช้แบตเตอรี่ความจุสูง และเทคโนโลยีการชาร์จที่รวดเร็ว 100 วัตต์

วงในไม่เปิดเผยชื่อของแบรนด์ แต่เราคิดว่าสิ่งเหล่านี้รวมถึงผู้นำตลาดอย่าง Xiaomi , Vivo และ Oppo 

สมาร์ทโฟน Snapdragon 875 จะมีราคาแพงขึ้นอีก

หนึ่งในผู้ผลิตชิปมือถือที่ใหญ่ที่สุดคือ Qualcomm และผู้ผลิตสมาร์ทโฟน Android ส่วนใหญ่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon เนื่องจากชื่อเสียงในเชิงบวก  Snapdragon 800 Series มอบประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟน Android  

โดยปัจจุบัน Snapdragon 865 เป็นชิปเซ็ตรุ่นล่าสุด และปีนี้เราเห็นการขึ้นราคาในสมาร์ทโฟน Android ระดับเรือธง  เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการขึ้นราคาไม่ได้เป็นอย่างอื่นนอกจากโมเด็ม 5G แต่กระนั้นก็ตาม เชื่อว่า Snapdragon 875 ก็จะยังมีต้นทุนที่เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม และจะจำหน่ายในราคาที่แพงกว่า Snapdragon 865

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้  

Comments