#ชำแหละกล้องหลัง ของ Huawei P40 Pro+ พบโครงสร้างโมดูลกล้องที่ปราณีตและมีคุณภาพสูง !!!!



Huawei เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง P40 Series ในประเทศจีน เมื่อเดือนมีนาคม และเริ่มขายรุ่นสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่าง Huawei P40 Pro + เมื่อเดือนก่อนหน้านี้ ซึ่งมาพร้อมกับการติดตั้งกล้องหลังถึง 5 ตัว



ตอนนี้ได้มีผู้ใช้ในประเทศจีนลองถอดฝาหลังของสมาร์ทโฟน Huawei P40 Pro+ ออกมา เพื่อแสดงโมดูลกล้องหลังให้เห็นกันแล้ว โดยวิดีโอได้ถูกแชร์บนเว็บไซต์ Weibo แสดงให้เห็นว่า เกือบหนึ่งในสี่ของภายในอุปกรณ์ครอบคลุมโดยระบบกล้อง



มันแสดงให้เห็นว่าการตั้งค่ากล้องห้าตัวบนสมาร์ทโฟน P40 Pro+ มีรูปแบบในการจัดที่ดี นอกจากนี้ยังมีการออกแบบโครงสร้างซึ่งประกอบด้วย Memory Alloy และด้วยการออกแบบนี้ จึงรับประกันการซูมและคุณสมบัติป้องกันภาพสั่นไหวพร้อมกับความเสถียรของเลนส์ได้เป็นอย่างดี



Huawei P40 Pro+ มีเลนส์ Ultra Wide Cine 40 ล้านพิกเซล, f/1.8, เซ็นเซอร์หลัก 50 ล้านพิกเซล , RYYB , f/1.9 ที่ได้รับการอัพเกรดพร้อม OIS, กล้อง Telephoto Super Periscope Optical 8 ล้านพิกเซล , f/2.4, กล้อง Periscope Optical 8 ล้านพิกเซล , f / 2.4 พร้อม OIS , Depth Sensor และ ToF Camera



สามารถถ่ายภาพออพติคอลซูม 10 เท่า , ไฮบริดซูม 20 เท่าและ ดิจิตอลซูมสูงสุด 100x ทางด้านหน้าอุปกรณ์ติดกล้องเซลฟี่ 32 ล้านพิกเซล , Depth Sensor และเซ็นเซอร์ IR ซึ่งสามารถถ่ายวิดีโอ 4K เซลฟี่ได้

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments