เพราะเราใส่ใจในสุขอนามัยของช่องหูคุณ !!!! LG เปิดตัวหูฟังไร้สาย Tone Free หูฟังไร้สายแบบ Truely Wireless ที่ทำความสะอาดตัวเองได้ด้วยแสง UVnano !!!!




เมื่อเร็วๆนี้ LG ได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย  TONE Free HBS-FN6  นอกเหนือจากการให้เสียงคุณภาพสูงและวิธีการสวมใส่ที่สะดวกสบายแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ คือ สามารถฆ่าเชื้อด้วยแสงอัลตราไวโอเลต




TONE free HBS-FN6 มาพร้อมกับหลอดฆ่าเชื้ออัลตราไวโอเลต สามารถฆ่าเชื้อหูฟังเมื่ออยู่ในกล่องเก็บและชาร์จ 




หูฟังโดยเฉพาะอย่างยิ่งหูฟังชนิดใส่ในหู (In Ears) จะสะสมสิ่งสกปรกจำนวนมากรวมถึงแบคทีเรียที่มองไม่เห็นและแบคทีเรียในอากาศนั้นมีมากกว่าจานข้าว  หากผู้ใช้ไม่มีนิสัยในการทำความสะอาดเป็นประจำ หูฟังเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดอาการช่องหูอักเสบ ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายอย่างมากต่อสุขภาพของผู้ใช้




จากการทดสอบ แสง UV LED ที่อยู่ในกล่องชาร์จจะช่วยลด Staphylococcus aureus และ Escherichia coli ที่ส่วนปลายของหูฟังใกล้กับช่องหูได้

ชุดหูฟัง LG TONE Free HBS-FN6 มีสองรุ่น




ยกเว้นฟังก์ชั่นการฆ่าเชื้อ ฟังก์ชั่นของชุดหูฟังรุ่นนี้ก็เหมือนกับชุดหูฟัง TWS ทั่วไป  มันมาพร้อมกับระบบเสียงสเตอริโอและ ambient sound monitoring อย่างไรก็ตามมันไม่รองรับการตัดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancelling , รองรับมาตราฐานกันละอองน้ำ IPX4 ดังนั้นควรระมัดระวังในการใช้งานทุกวัน




นอกจากรุ่นที่มีฟังก์ชั่นการฆ่าเชื้อด้วยรังสีอัลตราไวโอเลตแล้ว ยังมีรุ่นที่ราคาถูกกว่าโดยไม่มีฟังก์ชั่นการฆ่าเชื้อ ทั้งสองรุ่นมีความแตกต่างในการออกแบบรูปลักษณ์ ดังนั้นจึงไม่สามารถใช้กล่องชาร์จแทนกันได้

ณ ตอนนี้ ราคาอย่างเป็นทางการของอุปกรณ์ยังไม่ได้มีการประกาศออกมา  อย่างไรก็ตาม LG วางแผนที่จะเปิดตัวชุดหูฟังนี้เป็นครั้งแรกในตลาดยุโรปและสหรัฐอเมริกา ในเดือนหน้า 

ฟีเจอร์ LG TONE Free HBS-FN6 

UVnano Charging Case ลดแบคทีเรียบนหูฟังไร้สาย

ระบบเสียงเทคโนโลยี Meridian Audio 

เทคโนโลยีการออกแบบกึ่งเปิด (Semi Open) สำหรับสวมใส่ตลอดทั้งวัน

Multi - Layer Metal Speaker

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments

  1. ฉันชื่นชมบทความนี้สำหรับเนื้อหาที่ค้นคว้ามาอย่างดีและถ้อยคำที่ยอดเยี่ยม ฉันมีส่วนร่วมกับเนื้อหานี้มากจนหยุดอ่านไม่ได้ ฉันประทับใจในผลงานและฝีมือของคุณ ขอบคุณมาก Ai Sound Monitoring Service ในมาเลเซีย

    ReplyDelete

Post a Comment