เผยภาพ Press Render แรกของ Samsung Galaxy Watch 3 แบบชัดๆ !!!! มาพร้อมหน้าจอ Super Amoled และ วงแหวน Bezels ตามข่าวลือ !!!!




เราได้เห็น Galaxy Watch 3 เป็นครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ภาพที่หลุดออกมานั้นไม่ค่อยชัดเจน  ตอนนี้ภาพเรนเดอร์แรกของ smartwatch รุ่นใหม่จากซัมซุงปรากฏบนโลกออนไลน์ ทำให้เราเห็น Galaxy Watch 3 แบบชัดเจน จากภาพที่โพสต์โดย Evan Blass แห่ง @evleaks ซึ่งแสดงการออกแบบของ Galaxy Watch 3 จากเกือบทุกมุม




จากภาพเป็นตัวเครื่องรหัส SM-R840 ซึ่งเป็นรุ่นหน้าปัด 46 มม. พร้อมตัวเรือนสแตนเลส  จอภาพอัตราการเต้นหัวใจและมาพร้อมสายหนัง 22 มม. นอกจากนี้ยังมีวงแหวน Bezels แบบหมุนได้ และปุ่มสองปุ่มทางด้านขวา

ตามสเปคนั้น Galaxy Watch 3 มี GPS ในตัว , รองรับมาตราฐาน MIL-STD-810G , กันน้ำระดับ ATM 5 และมีกระจกป้องกันแบบ Gorilla Glass DX นอกจากนี้ Galaxy Watch 3 จะมีวางจำหน่ายในรุ่นตัวเรือนไทเทเนียมด้วย




เราได้ทราบถึงข้อกำหนดเฉพาะของ Galaxy Watch 3 ในเบื้องต้นได้แก่ หน้าจอ Super AMOLED แบบวงกลมขนาด 1.4 นิ้ว, RAM 1 GB, ROM 8 GB และ ระบบปฎิบัติการ Tizen OS 5.5 , มีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ECG , การติดตามการนอนหลับ , รองรับ Bluetooth 5.0 , NFC และ Wi-Fi , รองรับ Samsung PAY , Bixby และ การรับสายโทรเข้า - โทรออก

Galaxy Watch รุ่น 42 มม. จะมีแบตเตอรี่ขนาด 247 mAh ในขณะที่รุ่น 46 mm. มีแบตเตอรี่ขนาด 340mAh , รองรับการชาร์จแบบไร้สาย

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments